Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566

READY พร้อมเทรด mai 22 ก.พ.นี้

READY หนึ่งในผู้นำแพลตฟอร์มด้านการขายและการตลาดดิจิทัลที่ครบวงจร พร้อมลั่นระฆังเทรดวันแรก 22 ก.พ.นี้ ย้ำหุ้น MarTech สัญชาติไทยในตลาดทุน มีเป้าหมายในการนำ ‘Readyplanet All-in-One Platform’ ขยายขีดความสามารถของเทคโนโลยีด้านการขายและการตลาด ซึ่งนับเป็นหัวใจของธุรกิจยุคใหม่ ติดอาวุธให้ธุรกิจไทยใช้สร้างความเติบโตด้านยอดขายและการขยายฐานลูกค้า

———–

SNNP ผลงานมาตามนัด

SNNP โชว์ผลดำเนินงานปี 65 มาตามนัด กำไรพุ่ง 21% แตะระดับ 512 ลบ. สร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง ขณะที่รายได้รวมโตทะลุเป้าที่ 5,604 ลบ. เพิ่มขึ้น 24% จากแผนการตลาดและการขายสินค้ารวมถึงการออกสินค้าใหม่ ๆ บอร์ดอนุมัติจ่ายปันผลเป็นเงินสดอีกในอัตรา 0.23 บาท/หุ้น ขึ้น XD วันที่ 2 พ.ค. 66

———–

MAKRO รายได้โดดเด่น

MAKRO โชว์ผลการดำเนินงานปี 65 เติบโตโดดเด่น ทำรายได้รวม 469,131 ลบ. เพิ่มขึ้นถึง 76.1% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน จากการเติบโตของธุรกิจค้าส่งและค้าปลีกรับภาพรวมเศรษฐกิจและท่องเที่ยวฟื้นตัว ด้านบอร์ดเตรียมชงผู้ถือหุ้นจ่ายเงินปันผลงวดสุดท้าย 0.33 บาท/หุ้น ด้านไตรมาสแรกปีนี้ คาดเติบโตต่อเนื่อง จากแผนงานขยายสาขาและพัฒนาช่องทาง O2O รวมถึงอานิสงส์จากโครงการช้อปดีมีคืน

———–

SVI รุกแท่นชาร์จรถอีวีแบรนด์ตัวเอง

SVI เดินหน้าสร้างการเติบโตสู่เป้าหมาย 30,000 ลบ. ชูฐานการผลิตในไทยและกัมพูชา รับดีมานด์ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิคส์ในกลุ่มอุตสาหกรรมที่อยู่ในเมกะเทรนด์โลกพุ่ง ประกาศรุกผลิตแท่นชาร์จรถอีวีภายใต้แบรนด์ตัวเอง รับกระแสรถยนต์อีวีในไทยมาแรง หนุนอัตราการทำกำไรที่ดีขึ้น ตั้งเป้ายอดขายปีละ 1,500 ลบ.

———–

CHASE เทรดวันแรกพุ่ง 21.38%

CHASE บริษัทชั้นนำที่ให้บริการติดตามทวงถามและบริหารหนี้เสีย (AMC) เปิดเทรดวันแรกที่ราคา 3.52 บาท เพิ่มขึ้น 21.38% พร้อมเดินเครื่องลุยซื้อ NPLs ปีละไม่ต่ำกว่า 1,000 ลบ. และเตรียมยกระดับบริการการติดตามทวงถามและเร่งรัดหนี้สินสู่กลุ่มผู้ให้บริการที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน (Non-bank) ตั้งเป้ารายได้การเติบโตกว่าปี 65 อยู่ที่ 15% และคาดว่ากำไรสุทธิโตขึ้นกว่า 30% ภายในสิ้นปี 66

———–

Related Articles

Back to top button