Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 23 มิถุนายน 2566

SISB ดันรายได้ปีนี้โต 30%

SISB ผลการดำเนินงานไตรมาส 1/2566 โดย บริษัทฯ ยังคงตั้งเป้ารายได้ปี2566 เติบโต 30%  หลังจากมีนักเรียนทั้งไทยและต่างชาติเข้ามาสมัครเรียนเพิ่มขึ้น และสามารถบริหารจัดการต้นทุนค่าใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพ เตรียมเปิดโรงเรียนสาขาใหม่ 2  แห่ง ทั้งสาขานนทบุรีและระยอง ภายในเดือนสิงหาคมนี้

———–

OTO ยัน! ธุรกิจเดินต่อ ลุยประมูลงานรัฐ กว่า 100 ล้าน

OTO ยืนยันธุรกิจยังดำเนินการได้ตามปกติ  มีปัจจัยพื้นฐานที่มั่นคงและฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง  เผยปัจจุบนมีกระแสเงินสดในมือราว 700 ลบ. พร้อมนำไปขยายธุรกิจเพื่อต่อยอดสร้างการรับรู้รายได้ในอนาคต  ล่าสุดเข้าประมูลงานโครงการภาครัฐ มูลค่าไม่น้อยกว่า 100 ลบ. คาดทราบผลเร็วๆ นี้ พร้อมขอให้มั่นใจได้บริษัทเดินหน้าดำเนินธุรกิจตามแผนธุรกิจที่บริษัทได้วางไว้เพื่อประโยชน์ของผู้ถือหุ้นทุกราย

———–

TPL เข้าเทรด mai 30 มิ.ย.นี้ เปิดจองซื้อ 22,23 และ 26 มิ.ย.นี้

TPL ในการเสนอขายหุ้นสามัญต่อประชาชน (IPO) จำนวน 120 ล้านหุ้น คิดเป็นร้อยละ 22.90 ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมด ร่วมให้สัมภาษณ์ในงาน Online Roadshow เพื่อนำเสนอข้อมูลรายละเอียดหลักทรัพย์แก่นักลงทุนเกี่ยวกับภาพรวมธุรกิจ กลยุทธ์การเติบโต และแผนขยายการลงทุนในอนาคต พร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) วันที่ 30 มิ.ย. ที่จะถึงนี้ โดยได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมรับฟังข้อมูลผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างคึกคัก ผู้ลงทุนที่สนใจสามารถจองซื้อหุ้น IPO ได้วันที่ 22,23 และ 26 มิ.ย. นี้ ผ่าน บล. Kingsford, ASL, Aira และ Liberator

———–

DEMCO อัพเป้ารายได้ปี 66 แตะ 2.5 พันล้าน

DEMCO ร่วมให้ข้อมูลในงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน หรือ Opportunity Day ประจำไตรมาส 1/2566 ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ วางเป้ารายได้ปี 2566 ไม่ต่ำกว่า 2.5 พันลบ. โดยได้รับปัจจัยหนุนจากงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) ที่มีกว่า 3,024 ลบ.

———–

ECF เข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น

ECF เผยครึ่งปีหลังแนวโน้มธุรกิจดี เข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น หนุนออเดอร์ส่งออกและในประเทศ เผยแนวโน้มในประเทศเริ่มเติบโตจากการฟื้นตัว จับมือพันธมิตรเฟอร์นิเจอร์รายใหญ่ในอเมริกา ปั๊มยอดขายต่างประเทศ เล็งแตกไลน์สินค้าตกแต่งบ้าน พร้อมเพิ่มกำลังผลิต ต่อยอดการเติบโต ขณะที่ผลประกอบการ Q1/66 รายได้รวม 323.19 ลบ.

———–

Related Articles

Back to top button