Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 23 ธันวาคม 2565

PROS ไฟเขียวเพิ่มทุน

ผู้ถือหุ้น PROS ไฟเขียวเพิ่มทุน PP ระดมทุนขยายธุรกิจโต โดยการเพิ่มทุนในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มความคล่องตัวและความรวดเร็วในการระดมทุนขยายธุรกิจได้ทันท่วงที อีกทั้งยังส่งผลให้มีโครงสร้างทางการเงินที่แข็งแกร่ง และมั่งคงมากยิ่งขึ้น สำหรับภาพรวมธุรกิจปี 2565 บริษัทฯ ยังมั่นใจเป้าหมายรายได้เติบโต 10-15%

———–

AQ เฮ! รับปันผลจาก GEP

AQ ได้เข้าไปลงทุนบริษัท กรีนเอิร์ธ พาวเวอร์ ไทยแลนด์ จำกัด หรือ GEP ตั้งแต่ปี 64 ในสัดส่วนหุ้นคิดเป็น 10% และภายในต้นปี 66 ทาง GEP มีแผนจะจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้น ส่งผลให้ทาง AQ ได้รับเงินปันผลจำนวนกว่า 2 ลบ. พร้อมเตรียมดันธุรกิจในเครือเต็มสูบ

———–

MOSHI เทรดวันแรกพุ่ง 66.67%

MOSHI ผู้นำในธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย เทรดวันแรกราคาเปิด 35 บาท คิดเป็น 66.67% เดินหน้ารุกขยายร้านสาขาเพิ่มเป็น 165 สาขา ภายในปี 2568 พร้อมเล็งต่อยอดสู่รูปแบบแฟรนไชส์ในอนาคต รักษาผู้นำอันดับ 1 ในตลาดสินค้าไลฟ์สไตล์ในประเทศไทย

———–

ECF เติบโตดี

ECF เผยแนวโน้มธุรกิจไตรมาส 4/65 เติบโตดี ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์เข้าไฮซีซั่น ภาคอสังหาฯท่องเที่ยวฟื้น ปรับกลยุทธ์รุกตลาดในประเทศ ตลาดต่างประเทศ คว้าออเดอร์ใหม่ จ่อป้อนออเดอร์เพิ่ม พร้อมมุ่งเน้นการบริหารจัดการต้นทุนและค่าใช้จ่าย เพิ่มความสามารถการทำกำไร

———–

KTMS ลั่นระฆังเทรด

KTMS พร้อมเทรด mai 23 ธ.ค.นี้ ตอกย้ำเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม แบบ One-stop Services รายแรกในตลท. จ่อนำเงินระดมทุนขยายศูนย์ให้บริการฟอกไตเทียม เพิ่มอีก 14 แห่ง – โรงงานผลิตน้ำยาไตเทียม และศูนย์บริการวิศวกรรมในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เดินหน้าให้บริการผู้ป่วยโรคไตให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button