หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 21 กันยายน 2565

PLANB ลุ้น Turnaround

บล.หยวนต้า มองกำไรในไตรมาส 3/65 ของ PLANB เติบโตโดดเด่นเมื่อเทียบจากปีก่อน จากเม็ดเงินโฆษณาที่ฟื้นตัว และรับรู้รายได้จาก AQUA บวกกับต้นทุนที่ลดลง พร้อมคาดว่าปีนี้กำไรจะ Turnaround ซึ่งคาดมาจากการเติบโตจากทั้ง organic growth และ M&A พี่หมาป่าลุ้นตัวโก่งเลยครับ

———–

DPAINT ใส่เกียร์เดินหน้า

หลังจากที่ DPAINT ทำผลงานในไตรมาส 2/65 ออกมาดีเยี่ยม กำไรเพิ่ม 15% จากไตรมาสก่อน งานนี้ส่อแววครึ่งปีหลังแนวโน้มดีต่อ DPAINT เลยใส่เกียร์เดินหน้าไม่ยั้ง ลุยขยายฐานตลาด CLMV ต่อเนื่อง บวกกับพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยใช้นวัตกรรมใหม่ ที่มีความโดดเด่น เจาะกลุ่มเคมีก่อสร้าง ต้องติดตามนะครับว่าจะออกมาว้าวได้มากขนาดไหน

———–

MILL เดินหน้าลดต้นทุน

MILL เดินหน้าลดต้นทุนพลังงาน เตรียมความพร้อมรองรับต้นทุนพลังงานที่สูงขึ้น นำร่องด้วยการติดตั้งโซล่าเซลล์ผลิตพลังงานจากแสงอาทิตย์ ตั้งเป้าใช้พลังงานทดแทน 8.5 เมกะวัตต์ภายในปีนี้ พร้อมกับตั้งเป้า ลดต้นทุนกว่า 40 ล้านบาทต่อปี เรียกว่าเป็นแผนที่ดีงามในระยะยาวมากๆ เลยนะครับ

———–

ERW คึกคักรับนักท่องเที่ยว

ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าหุ้นที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวเริ่มกลับมาคึกคัก จากสถานการณ์ของโควิด-19 ที่คลี่คลาย หน่วยงานต่างๆ เร่งกระตุ้นเศรษฐกิจกันเต็มเหนี่ยว ล่าสุด ททท. จับมือ 6 สายการบิน พร้อมมอบส่วนลดพิเศษตั๋วเครื่องบินให้แก่ผู้โดยสาร 5 แสนสิทธิ์ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว เห็นแบบนี้ ERW ก็วิ่งสนุกสนานปิดตลาดบวกไปกว่า 6% เลยนะครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button