หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 28 ธันวาคม 2566

AMR ดีลใหญ่ EEC

หลังจากที่ AMR ได้เข้าลงทุนใน U Element ก็ได้รุกเข้าสู่ธุรกิจจำหน่ายน้ำดิบให้กับโรงงานอุตสาหกรรมในเขตพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษหรือ EEC โดยระยะแรกนั้นเป็นการวางท่อส่งน้ำสู่นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ส่งน้ำได้ไม่น้อยกว่าถึง 25,000 ลบ.ม.ต่อวัน และในที่สุด AMR ประกาศฤกษ์งามยามดีทำพิธีเปิดวาล์วน้ำพร้อมรับทรัพย์เป็นที่เรียบร้อย

———-

LEO พี่เสือเด้งรับ ค่า Freight กลุ่มเดินเรือ

ล่าสุดวานนี้ LEO ปิดตลาดพุ่ง 5.78% ที่ราคา 4.76 บาท ฟากหยวนต้าชี้ กลุ่มเรือ – ค่า Freight ของเรือ Container ที่ปรับตัวขึ้นต่อเนื่อง เป็นบวกโดยตรงต่อ RCL รวมถึง Freight Forwarder ที่มีสัดส่วน Sea Freight สูงเช่น LEO และ WICE ด้วย

———-

PSP สยายปีกสู่ธุรกิจสุขภาพ

ผู้บริหารหนุ่ม “เสกสรร ครองพาณิชย์” แห่ง PSP นำทัพสยายปีกสู่ธุรกิจด้านเทคโนโลยีเพื่อการดูแลสุขภาพ สอดรับเทรนด์โลกอนาคต ที่ล่าสุดปิดดีลทุ่ม 125 ลบ. เข้าลงทุนใน “GeneusDNA” ลุยสร้าง New S-Curve ต่อจิ๊กซอว์ธุรกิจให้แข็งแกร่งและหลากหลายยิ่งขึ้น หวังอนาคตโตวันโตคืนสร้างผลตอบแทนดีๆ ให้ผู้ถือหุ้นได้อีกยาวๆ

———-

DPAINT รุกขยายตลาดกลุ่ม CLMV

ในปีนี้ DPAINT ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มเคมีภัณฑ์ครบแล้ว 30 ผลิตภัณฑ์ พร้อมกวาดคำสั่งซื้อกว่า 130 ลบ. จากงานประชุมสุดยอดพันธมิตรปี 2023 และ DPAINT ได้เตรียมขยายตลาดไปในประเทศกลุ่ม CLMV โดยเฉพาะกัมพูชา และลาว ผ่านการจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจจัดตั้ง Distribution คาดว่าจะช่วยผลักดันสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศเพิ่มขึ้นเป็น 10% ภายใน 3 ปี

———-

Related Articles

Back to top button