Daily NewsRecent Posts

JKN รับทรัพย์จากการให้สิทธิใช้แบรนด์ Miss Universe มูลค่ารวมกว่า 400 ลบ. ประเดิมเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เจาะตลาดสหรัฐในปีนี้

‘บมจ. เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป หรือ JKN’ รับกระแสความร้อนแรงองค์กรมิสยูนิเวิร์ส ตอกย้ำศักยภาพความแข็งแกร่งของธุรกิจ MUO เตรียมรับเงินรวม 400 ล้านบาท จากการให้สิทธิแบรนด์ Miss Universe มูลค่า 350 ล้านบาท และหุ้นอีก 30% ในบริษัท Miss Universe Skincare & Spa เพื่อรุกทำตลาดทั่วโลก ประเดิมเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลผิวคุณภาพสูง 9 SKUs เจาะทำตลาดในประเทศสหรัฐอเมริกาภายในปีนี้ ก่อนรุกขยายตลาดประเทศในตะวันออกลางและภูมิภาคอาเซียนรวมถึงประเทศไทยในปี 2567    

คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ JKN เปิดเผยว่า การต่อยอดขยายธุรกิจองค์กรนางงามจักรวาล หรือ MUO ไปสู่ผลิตภัณฑ์และบริการ ผ่านรูปแบบให้สิทธิแบรนด์ Miss Universe กับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจ เป็นอีกหนึ่งโมเดลธุรกิจ JKN ใช้ในการต่อยอด MUO เพื่อรองรับแผนขยายธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว โดยธุรกิจ Skincare&Spa เป็นธุรกิจตัวแรกที่ดำเนินงานภายใต้โมเดลธุรกิจดังกล่าว โดยให้สิทธิแบรนด์ Miss Universe แก่บริษัท Miss Universe Skincare & Spa ที่จัดตั้งขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อทำตลาดทั้งในและต่างประเทศ โดยการให้สิทธิดังกล่าว JKN จะได้รับค่าตอบแทนการให้สิทธิเป็นเงินสดจำนวน 10 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา หรือประมาณ 350 ล้านบาท รวมถึงได้รับหุ้นในบริษัทที่จัดตั้งขึ้น คิดเป็นร้อยละ 30 หรือคิดเป็นมูลค่า 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา หรือประมาณ 52.50 ล้านบาท ซึ่งส่งผลดีต่อรายได้ที่มั่นคงและยั่งยืนในระยะยาว

ทั้งนี้ บริษัท Miss Universe Skincare & Spa เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพสูงในตลาดสหรัฐอเมริกาเป็นประเทศแรก โดยคัดสรรวัตถุดิบที่เป็นสารสกัดจาก 7 ชนิดจาก 7 ทวีปทั่วโลก (MU7C+) เพื่อพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง โดยเริ่มต้น 9 รายการ เช่น Fresh Face Milky Cleanser, Bright Light Toner, Dewlight Glow Daily Moisturizer, Golden Glow Face Serum, In the Spotlight Sunscreen, Satin & Spa Micro Exfoliant Power, Diamond Glow Mask, Light Up Eye Cream และ Dream Big Night Cream จับกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงในการดูแลผิวอย่างครอบคลุมและหลากหลาย

คุณ ราอูล โรชา ประธานคณะกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Legacy Holding Group และผู้ร่วมทุนของ Miss Universe Skincare กล่าวว่า Miss Universe เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและศักยภาพสูงในการก้าวสู่การเป็นแบรนด์หนึ่งในแวดวงความงามระดับโลก จากการพัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าทั่วโลก ซึ่งปัจจุบันผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Miss Universe Skincare ทั้ง 9 รายการ อยู่ระหว่างการขอใบอนุญาตองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา หรือ FDA และคาดว่าจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้ภายในไตรมาส 4 ปีนี้ ก่อนจะขยายตลาดไปยังประเทศในตะวันออกกลางและภูมิภาคอาเซียน รวมถึงประเทศไทยในต้นปี 2567

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button