หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 25 เมษายน 2566

RSP ลุย ขยายสาขาไปกัมพูชา ตั้งเป้าเติบโต 20%

RSP วางกลยุทธ์เดินหน้าทุ่มงบการตลาด รุกยอดขายและสร้างการรับรู้ของแบรนด์ในวงกว้าง ควบคู่กับการขยายสาขาทั้งในประเทศไทย และกัมพูชา ตั้งเป้ายอดขายปีนี้เติบโตราว 15-20% พร้อมประกาศจ่ายปันผลสำหรับงวดปี 65 ในอัตรา 0.21 บาทต่อหุ้น กำหนดจ่ายปันผลวันที่ 18 พฤษภาคมนี้

———–

KGEN อนุมัติ KGEN-W2

บอร์ด KGEN อนุมัติออก KGEN-W2 เพื่อจัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัทตามสัดส่วนการถือหุ้น (Right Offering) และอนุมัติเพิ่มทุนจดทะเบียนของบริษัท พร้อมประกาศลุยสร้างความแข็งแกร่งบริษัทอย่างต่อเนื่อง ลุยปรับปรุงสภาพรถและจัดซื้อรถใหม่เพื่อรองรับลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น สบซ่องธุรกิจรถไฟฟ้า EV มาแรง เล็งขยายในส่วนสถานีบรรจุไฟฟ้าในอนาคต

———–

ETC ออกหุ้นกู้ลุยโรงไฟฟ้าขยะ 10 โครงการ

ETC ขยายวงเงินการออกหุ้นกู้ จากเดิมไม่เกิน 2,500 ลบ. เป็นวงเงินรวมไม่เกิน 7,500 ลบ. พร้อมประกาศเดินหน้าโรงไฟฟ้าขยะอุตสาหกรรม 10 โครงการ มุ่งหน้าสร้างการเติบโตอย่างมั่นคง พี่หมาป่าบอกเลยว่า ETC นั้นครบเครื่อง ทั้งยังมีบริษัทในเครือที่มีศักยภาพสูงรองรับการเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตกระแสไฟฟ้า และได้รับการสนับสนุนเงินลงทุนจากสถาบันการเงินชั้นนำในประเทศสำหรับการก่อสร้างโครงการในอนาคตที่จะเกิดขึ้น

———–

MOSHI รุกขยายอาณาจักร

บอร์ด MOSHI ไฟเขียวเข้าซื้อสินทรัพย์ร้านค้าส่งของ “บจก.ดิโอเค สเตชั่น” ร้านค้าส่งรายใหญ่ในสำเพ็ง เป็นศูนย์รวมสินค้าหลากหลายประเภทที่ครบครัน เรียกได้ว่า MOSHI เดินหน้ารุกขยายอาณาจักรค้าส่งในตลาดสำเพ็ง เสริมทัพความแกร่งของธุรกิจ เพิ่มฐานลูกค้า ตอกย้ำผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย

———–

Related Articles

Back to top button