Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 1 กันยายน 2566

BC ลุยเปิด “KANA PURE” 3 สาขาใหม่ล่าสุด

BC เฉิดฉายบนเส้นทางกัญชาทางการแพทย์ ขยายการเปิดสาขา เดินหน้าเป็น Hub ด้านกัญชาเกรดพรีเมี่ยมของไทย ภายใต้แบรนด์ “KANA” หรือ “คณา” ลุยเปิด 3 สาขาใหม่ล่าสุด ในย่านทำเลศักยภาพ ชูสาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ เป็นสาขาต้นแบบ กระแสตอบรับดีเกินคาด เล็งเปิดเพิ่มในแนวคิดเดียวกัน โดยปัจจุบันเปิดแล้ว 7 สาขา เร่งครึ่งปีหลังลุยให้ครบ 20 สาขา ตามแผนที่วางไว้ พร้อมผุดไอเดียใหม่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์กัญชาทางการแพทย์ที่จำหน่ายโดยแพทย์แผนไทยหวังสร้างรายได้เพิ่มเติม

———–

GIFT ลุยซื้อหุ้น “Alot Tech” คาดรายได้สูงถึง 1.8 พันล้าน ในสิ้นปี 66

GIFT ไฟเขียวเดินหน้าลงทุนซื้อหุ้น Alot Tech บริษัทค้าส่งและค้าปลีกอุปกรณ์ไอทีผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ในสัดส่วน 40% ตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโตหลากหลายทิศทาง สามารถเพิ่มแหล่งที่มาของรายได้ของ GIFT และสร้างรายได้โดยทันที พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมคนยุคดิจิทัลที่มีความต้องการในการใช้เทคโนโลยีอยู่ตลอด ภายในสิ้นปีนี้ Alot Tech มุ่งสร้างรายได้เติบโตทะลุ 1.8 พันลบ. และคาดว่าจะมี Net Margin ถึง 12% พร้อมเดินหน้าสู่เป้าหมายการเป็นโซลูชันส์ครบวงจรทั้งด้านบริการและการจำหน่ายสินค้าไอทีและแก็ตเจ็ตชั้นนำ เตรียมตัวเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ในอนาคต

———–

LEO คว้า 2 รางวัลระดับภูมิภาค Asia Pacific Enterprise Awards 2023

LEO รับ 2 รางวัลทรงเกียรติระดับภูมิภาคจากงาน Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2023 ประกอบด้วย รางวัลองค์กรยอดเยี่ยม (Corporate Excellence Award) และรางวัลผู้นำองค์กรยอดเยี่ยม (Master Entrepreneur Award) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจ Transportation & Logistics แบบครบวงจร ที่สามารถสร้างการเติบโตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยมีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้น ณ โรงแรม Bangkok Marriott Surawongse กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา

———–

AMARC ครึ่งปีหลังสดใส

AMARC เผยแนวโน้มธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลัง การเติบโตของภาคเอกชน ทั้งบริการตรวจวิเคราะห์และบริการสอบเทียบ มีทิศทางสดใส จากสถานการณ์โควิดที่คลี่คลาย ส่งผลให้ภาคธุรกิจเกษตร-อาหารฟื้นตัว พร้อมเดินหน้าเปิดศูนย์บริการตามหัวเมืองต่างจังหวัด ในเดือนตุลาคม ปี 2566 นี้ ดีเดย์ที่ จ.ลำพูน เพื่อบุกตลาดในภาคเหนือ ล่าสุดเปิดงบไตรมาส 2/66 รายได้รวมอยู่ที่ 71.12 ลบ. เติบโต 5.8% จากงวดเดียวกันของปีก่อน

———–

FTI ปักหมุดรายได้ปี 66 โต 15-20% พุ่งแตะ 800 ลบ.

FTI ล็อคเป้ารายได้ปี 66 โต 15-20% ทะลุ 800 ลบ. ร่วมทุน 3 พันธมิตรจีนเปิด 3 บริษัทย่อย เดินหน้าขยายสาขาอัพยอดขายทันที แผนก่อสร้างโรงงานใหม่คืบหน้า ยกทัพสินค้าร่วมงาน Thai water Expo และ Pumps and Valves Asia 2023

———–

Related Articles

Back to top button