Daily NewsRecent Posts

W อวดรายได้ ปี 65 พุ่ง 35% แตะ 344 ลบ. รับยอดขายชาบูญี่ปุ่น “Kagonoya” กระฉูด ลั่นทุนหนา ปี 66 ลุยขยายสาขาเพิ่ม

บมจ.วาว แฟคเตอร์ (W) ส่งสัญญาณฟื้น! โชว์รายได้จากธุรกิจร้านอาหารปี 65 พุ่งแตะ 344 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 35% เทียบปีก่อนอยู่ที่ 254 ล้านบาท รับอานิสงส์ยอดขายร้านชาบูญี่ปุ่น “Kagonoya” พุ่งกระฉูด ฟากผู้บริหาร “ธนวัฒน์ เอื้อศิริพันธ์”ลั่นทุนหนา พร้อมลุยขยายสาขา อัพยอดขาย วางเป้าภายใน 1-2 ปี เปิดเพิ่มเป็น 30 แห่ง พร้อมอัดโปรฯแรง ทานบุฟเฟ่ต์ร้านชาบูญี่ปุ่น “Kagonoya” ในราคา 749++ บาทขึ้นไป ลุ้นเที่ยวโอซาก้ายกแก๊ง หมดเขต 13 มี.ค.นี้

นายธนวัฒน์ เอื้อศิริพันธ์ รองประธานกรรมการ บริษัท วาว แฟคเตอร์ จำกัด (มหาชน) (W) เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทฯมีการปรับโครงสร้างธุรกิจและขายธุรกิจที่ไม่มีกำไรออกไป เพื่อแก้ปัญหาขาดทุนสะสม โดยมุ่งขยายสาขาร้านอาหารชาบูญี่ปุ่น พรีเมี่ยม Kagonaya เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ชื่นชอบในรสชาติความอร่อยของร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งเห็นได้จากรายได้ที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยในปี 2565 บริษัทมีรายได้รวม 344 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 35% เทียบปี 2564 อยู่ที่ 254 ล้านบาท

“แผนการดำเนินงานในช่วง 1-2 ปีข้างหน้า เราเตรียมขยายสาขา ร้านอาหารชาบูญี่ปุ่น พรีเมี่ยม Kagonaya เพิ่มจาก 18 สาขา เป็น 30 สาขา เพื่อรองรับความต้องการผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ชื่นชอบชาบูสไตล์ญี่ปุ่นรสชาติแบบเมืองโอซาก้า ที่มีจุดเด่นในเรื่องของน้ำซุป น้ำจิ้ม ที่ไม่เหมือนใคร และเมนูอาหารต่างๆ ที่มาแบบจัดหนัก จัดเต็ม ซึ่งมั่นใจว่าจะทำให้ยอดขายเติบโตอย่างก้าวกระโดดตามการขยายสาขา”

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาส 1/66 บริษัทฯได้จับมือพันธมิตรจาก บริษัท เบทาโกร จํากัด (มหาชน), บริษัท บัตรกรุงไทยจำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ XERXIA : อีสปอร์ตทีม ร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจสายบุฟเฟ่ต์ กับกิจกรรม “เที่ยวยกแก๊ง บินยกก๊วน พาเที่ยวโอซาก้า กินคาโกะต้นตำหรับสุด Premium

โดยลูกค้า Kagonoya สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ทั้ง 12 สาขาทั่วกรุงเทพมหานครเพียงรับประทานบุฟเฟ่ต์ในราคา 749++ บาทขึ้นไป ทุกๆ 4 ท่านรับคูปอง 1 ใบเพื่อลุ้นโชคเที่ยวโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืนจำนวน 8 รางวัลรางวัลละ 4 ที่นั่ง ทั้งหมด 32 ที่นั่ง รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 1,552,000 บาท  โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม 2566 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook https://www.facebook.com/kagonoya

รองประธานกรรมการ W กล่าวอีกว่า หลังการเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนให้กับนักลงทุนแบบเฉพาะเจาะจง (PP) จำนวน 774 ล้านบาท ทำให้ฐานะทางการเงินของบริษัทมีความแข็งแกร่งมากขึ้น ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญในการปลดล็อกเครื่องหมาย C  พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจอาหารตามแผนงานได้วางเอาไว้ โดยบริษัทฯยังคงมองหาโอกาสการขยายการลงทุนในธุรกิจอาหาร เพื่อสร้างโอกาสการเติบโตอย่างมีเสถียรภาพในอนาคต

ปัจจุบัน W มีธุรกิจ food and beverage ที่ดำเนินกิจการอยู่ คือ 1.) ธุรกิจของบริษัท เบค ชีส ทาร์ต (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ BCT ประกอบธุรกิจร้านขนมนำเข้าจากญี่ปุ่นแบรนด์ Bake (เบค), Zaku Zaku (ซากุ ซากุ) และ Rapl (แรปเปิ้ล) 2.) ธุรกิจของบริษัท เครปส์ แอนด์ โค. ดีเวล๊อปเม้นท์ จำกัด หรือ CND ประกอบธุรกิจร้านอาหารสเต๊กสไตล์ฝรั่งเศส Le Boeuf (เลอ เบิฟ) และ 3.) ธุรกิจของบริษัท อีสเทิร์น ควีซีน (ประเทศไทย) จำกัด ประกอบธุรกิจร้านอาหารชาบู Kagonoya (คาโกะโนยะ) ร้านอาหารชาบูระดับพรีเมี่ยม มีต้นกำเนิดมาจากเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button