หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 1 กันยายน 2566

ZIGA-JTS-MVP 3 ทหารเสือหุ้น Bitcoin

หุ้นกลุ่ม Bitcoin ดูคึกคักกันเป็นพิเศษ ที่นำทีมมาโดย ZIGA ปิดตลาดไปที่ 2.60 บาท +25% , JTS อยู่ที่ 36.25 บาท +18.85% และ MVP ตามมาติดๆ ที่ 1.90 บาท +11.11% หลังจากมีกระแสข่าวว่าแพล็ตฟอร์ม “X” ของ Elon Musk ได้รับใบอนุญาตการชำระเงินด้วยคริปโตแล้ว งานนี้ Bitcoin พุ่งแรงทะลุ 27,000 ดอลลาร์เลยทีเดียว

———–

TKN จับตาส่งออกจีน

TKN คึกคักรับ High Season ของส่งออกจีน ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ แถมยังมีข่าวการฟรี Visa ให้นักท่องเที่ยวจีน หนุนความคาดหวังว่านักท่องเที่ยวจีนจะเข้ามาในไทยมาขึ้น ทำเอาวานนี้ TKN ตีปีกทะยานแตะ 14 บาท +8.53% กอรปกับผู้บริหารยังได้ปักหมุดรายได้ปี 66 โต 20% เรียกได้ว่าเป็นการเรียกความเชื่อมั่นได้เป็นอย่างดีเลยนะครับ

———–

B วิ่งรับข่าวลุย Carbon Credit

วานนี้หุ้น B ปิดตลาด +16.67% หลังประกาศชัด ส่ง “เดอะ เมกะวัตต์” ลุยธุรกิจคาร์บอนเครดิต พร้อมเตรียมเงินทุนซื้อขายใบรับรองเครดิตการผลิตพลังงานหมุนเวียน หรือ REC ทยอยสะสมคาร์บอนเครดิตรองรับความต้องการตลาดโลกที่มีแนวโน้มเติบโตสูง ในส่วนของประเทศไทยเองก็มีแผนเตรียมเก็บภาษีคาร์บอนเครดิต ในปี 2572 เช่นกัน

———–

PSP เดินหน้าลุยงานเต็มพิกัด

หลังนำหุ้นเข้าซื้อขายใน SET เป็นที่เรียบร้อย หลังจากนี้ PSP เดินหน้าลุยงานเต็มที่ เตรียมนำเงินที่ได้จาการระดมทุนไปเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการผลิตจากแผนนำเงินไปลงทุนในโรงงาน เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพในกระบวนการผลิต เช่น เครื่องจักรและอุปกรณ์ เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการด้านต้นทุนและขีดความสามารถการแข่งขัน และมุ่งขยายตลาดต่างประเทศหวังดันสัดส่วนเพิ่มเป็น 25% ของรายได้จากการขายรวม ภายในปี 2569

———–

Related Articles

Back to top button