หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 6 กันยายน 2566

ANI เดินหน้าเข้าจดทะเบียนใน SET

ANI ผู้นำธุรกิจตัวแทนขายและบริหารพื้นที่ขนส่งสินค้าทางสายการบิน (GSA) ระดับภูมิภาค อวดผลงานครึ่งปีแรกแข็งแกร่ง มีรายได้รวม 2,668.6 ลบ. และมีกำไรสุทธิ 431.9 ลบ. เติบโต 17.7% โดยในปัจจุบัน ANI อยู่ระหว่างการขออนุญาตเสนอขายหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน 554,738,900 หุ้น ซึ่งนับเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจ GSA ระดับภูมิภาครายแรกและรายเดียวที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)

———–

SUPER จ่อ COD วินด์ฟาร์มเวียดนาม

SUPER เชื่อมั่นยังคงเติบโตได้ดี เนื่องจากมีโครงการที่จ่อ COD เข้ามาสนับสนุน คือ โครงการโรงไฟฟ้าพลังงานลมที่เวียดนาม “Soc Trang” กำลังการผลิต 30 MW ในช่วงปลายปีนี้ บวกกับเร่งขยายการลงทุนและร่วมมือกับพันธมิตรเข้าลงทุนในโครงการโรงไฟฟ้าใหม่ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อเพิ่มกำลังการผลิต แอบแย้มว่าอยู่ระหว่างการเจรจา 2-3 ราย เพื่อสนับสนุนผลการดำเนินงานเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

———–

TMI พร้อมขายคาร์บอนเครดิต ตุลาคมนี้!

TMI เสิร์ฟข่าวดีส่งท้ายไตรมาส 3 เมื่อกรรมการผู้จัดการใหญ่ “ธีระชัย ประสิทธิ์รัตนพร” ออกมาบอกเองว่า โรงไฟฟ้าก๊าซชีวภาพ กำลังการผลิต 3 MW จ.สุพรรณบุรี สามารถบริหารจัดการในส่วนของ “คาร์บอนเครดิต” คิดเป็นหน่วยในการจัดจำหน่าย ได้ราว 92,000 ตัน/ปี ขณะนี้อยู่ระหว่างรอทางสหภาพยุโรปบังคับใช้กฎระเบียบ CBAM ที่จะประกาศในเดือนตุลาคมนี้ และ TMI พร้อมจำหน่ายทันที

———–

CV จ่อลุยธุรกิจ Dismantle Recycling และ Landfill

สำหรับแผนการเพิ่มทุนซึ่งขายให้กับผู้ถือหุ้นเดิม (RO) นั้น CV เตรียมแผนที่จะเข้าซื้อหุ้นในบริษัท “เวสท์เทค เอ็กซ์โพเนนเชียล” ซึ่งประกอบธุรกิจจัดการซากรถยนต์ที่หมดอายุการใช้งาน (Dismantle Recycling) รวมทั้งการแปรรูปเป็นเชื้อเพลิงแข็ง (Solid Recovered Fuel: SRF) และธุรกิจการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียน และเข้าซื้อบ่อฝังกลบขยะชุมชนและอุตสาหกรรม (Landfill) ในประเทศออสเตรเลีย รุกขยาย Portfolio

———–

Related Articles

Back to top button