หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 12 ตุลาคม 2565

OTO รับรางวัล

OTO เป็นปลื้ม! ล่าสุดได้รับรางวัลหุ้นยั่งยืน THSI (Thailand Sustainability Investment) ประจำปี 2565 เดินหน้าลุยมุ่งมั่นพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างมั่นคงต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงการบริหารความเสี่ยง พร้อมรับมือกับปัจจัยการเปลี่ยนแปลงด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และให้ความสำคัญกับผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วน

———–

DPAINT เปิดตัวนวัตกรรมใหม่

DPAINT รุดหน้า สำเร็จอีกขั้น เปิดตัว DELTA SHIELD 4D นวัตกรรมใหม่แห่งวงการสี ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากกลุ่มผู้ประกอบการ ทำให้ยอดสั่งจองสินค้าสูงถึง 100 ลบ. พร้อมเดินหน้าลุยขยายตลาด ตั้งเป้าส่งออกสีทาอาคารใน CLMV ซึ่งเป็นตลาดใหญ่มูลค่ากว่า 17,000 ลบ. โดยมุ่งเน้นนวัตกรรม “VAKUUM Technology” จากประเทศเยอรมนี และรุกตลาด Blue Ocean มากยิ่งขึ้น

———–

NER Q4 ดีที่สุด

NER ยิ้มแก้มปริ คว้ารางวัล หุ้นยั่งยืน (THSI) ประจำปี 2565 ได้เป็นปีแรก ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน ฟาก บล.หยวนต้าระบุ Q4/65 คาดว่าจะเป็นไตรมาสที่ดีที่สุดของปีสำหรับ NER แม้ราคาจะชะลอลง แต่ประมาณขายเพิ่มมากกว่า จากปัจจัยฤดูกาลและกำลังการผลิตเริ่มสร้างรายได้เต็มไตรมาส

———–

CK เร่งตัว

ฟินันเซียคาดกำไรกำไรในไตรมาส 3/65 ของ CK เร่งตัวทั้ง QoQ และ YoY ตามการฟื้นตัวของธุรกิจรับเหมา บวกกับมีโอกาสรับงานใหญ่เพิ่มเติมทั้งรถไฟฟ้าสายสีส้มและงานโรงไฟฟ้าหลวงพระบาง ที่หากเซ็นสัญญาปลายปีนี้จะหนุน Backlog แตะ 2.6 แสนลบ. ทยอยรับรู้รายได้เป็น S-Curve ตั้งแต่ปีหน้า รู้แบบนี้พี่หมาป่าก็จับตารอฟังข่าวดีอย่างใกล้ชิดครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button