หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 27 มีนาคม 2566

LEO อัดงบลงทุน 800-1,000 ลบ. ตั้งเป้า Blue Chip stock

LEO ตั้งเป้าปีนี้เป็นปีแห่งการก้าวสู่ความเป็นบริษัท Blue Chip Stock ของผู้ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ปักหมุด Gross Profit Margin เพิ่มขึ้น 15-20% โดยจะเน้นการลงทุนในธุรกิจใหม่ที่เป็น Non Freight พร้อมอัดงบลงทุน 800-1,000 ลบ. เล็งซื้อกิจการ-ร่วมทุนเพิ่ม บวกกับเดินหน้าปิดดีลในมือทั้งในและตปท.

———–

AURA โอกาสทองทำ New High

จากความกังวลกับวิกฤตแบงก์ทั้งในสหรัฐฯ และยุโรป ก็ทำเอาราคามีการปรับราคาขึ้นหลายครั้งต่อวัน งานนี้ “จิตติ ตั้งสิทธิ์ภักดี” นายกสมาคมค้าทองคำ เผยว่าทิศทางราคาทองคำในสัปดาห์นี้ ยังมีโอกาสปรับตัวขึ้นต่อเนื่อง ถ้าเกิดวิกฤติธนาคารนั้นยังไม่คลี่คลาย ราคาทองก็มีโอกาสทำนิวไฮใหม่ แบบนี้ AURA ร้านทองรายแรกในตลาดหลักทรัพย์น่าจับตามองเป็นพิเศษเลยครับ

———–

ITTHI ค่อยๆปล่อยของดี อีกเพียบ

ITTHI ปิดตลาดสัปดาห์ที่แล้วไปด้วยราคา 3.26 บาท ดีดแรงถึง 16.43% กลับมายืนในระดับ 3 บาทอีกครั้ง ด้าน บล.บียอนด์ ให้ราคาเหมาะสมที่ 4.50 บาท ชี้ ITTHI มีจุดเด่นในด้านความเป็นหนึ่งในผู้นำในธุรกิจผลิตภัณฑ์ส่องสว่างที่ครองส่วนแบ่งตลาดอันดับต้น ๆ ราว 50% ในกลุ่มผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เสริมทัพมาด้วยพันธมิตรรายใหม่ MEGAMAN จากจีนที่คาดว่าจะช่วยสนับสนุนการเติบโตที่โดดเด่นในระยะยาว

———–

PTT – GPSC ลุยปลูกป่า 2 ล้านไร่ ตั้งเป้าได้คาร์บอนเครดิตมหาศาล

PTT นำทัพกลุ่มผนึกกำลัง GPSC ร่วมกับกำลังภาครัฐและภาคีเครือข่าย ปลูกป่า 2 ล้านไร่ โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มพื้นที่ดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์และแหล่งกักเก็บคาร์บอนจำนวน 2 ล้านไร่ เดินหน้ามุ่งสู่การบรรลุเป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality) ในปี 2050 และการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero Emissions) ในปี 2065

———–

Related Articles

Back to top button