หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 12 ธันวาคม 2566

ZIGA รับเงินคืนก่อนกำหนด

จากที่ ZIGA ได้ให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ ‘นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์’ หรือ ‘เฮียฮ้อ’ จำนวน 104 ลบ. โดยมีกำหนดชำระคืนพร้อมดอกเบี้ย และค่าใช้จ่ายต่างๆ ทั้งปวงคืนแก่ ZIGA ภายในวันที่ 2 มีนาคม 2567 ซึ่งเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา ZIGA ได้รับเงินคืนพร้อมดอกเบี้ยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จำนวนกว่า 113.27 ลบ.

———-

ปีนี้ MASTER ปิดดีลแล้วทั้งหมด 10 ดีล

ล่าสุด MASTER ประกาศบิ๊กดีล! ควัก 720 ลบ. ซื้อกิจการคลินิกเสริมความงาม V Square Clinic หวังเสริมฐานเติบโตอย่างยั่งยืน และขยายโอกาสเพิ่มรายได้ คาดกระบวนการจะดำเนินการแล้วเสร็จภายในไตรมาส 1/67 และในปีนี้นับๆแล้ว MASTER มีดีลเข้าร่วมลงทุนแล้วทั้งสิ้น 10 ดีล เรียกได้ว่าปีนี้ MASTER ใส่เกียร์เดินหน้าขยายฐานธุรกิจไม่ยั้งเลยนะครับ

———-

W เห็นโอกาสต่อยอดธุรกิจ

W ร่วมเปิดตัวร้าน Durio Factory โดย “ยูนิโคโค่” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Shop & Cafe’ ที่มีทั้งทุเรียนสด ไอศครีมทุเรียน ขนมเค้ก และกาแฟ รองรับกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทย และต่างชาติ ที่ชื่นชอบในรสชาติของทุเรียน สำหรับ “ยูนิโคโค่” นั้นถือเป็นผู้ส่งออกทุเรียนสด และทุเรียนแช่แข็งรายใหญ่ของประเทศไทย มีมูลค่ามากกว่า 500 ลบ./ปี งานนี้ W มีความสนใจและมองเห็นถึงโอกาสในการต่อยอดธุรกิจ Food and Beverage

———-

VGI รอด! ไม่ต้องจ่าย 579.4 ล้าน ให้ “ดีเอ็มฯ”

VGI ได้เฮ! จากการที่บริษัท ดีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ซึ่งเคยเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง VGI กับบริษัท ดีไลท์ มัลติมีเดีย จำกัด) ได้ยื่นคำเสนอข้อพิพาทต่อสถาบันอนุญาโตตุลาการ กล่าวอ้างว่า VGI ปฏิบัติผิดสัญญาระหว่างผู้ถือหุ้น ซึ่งคณะอนุญาโตตุลาการได้มีคำชี้ขาด ว่า VGI ปฏิบัติผิดสัญญาระหว่างผู้ถือหุ้นฯ ต่อดีเอ็มฯ โดยให้ VGI ชำระค่าเสียหาย ให้แก่ดีเอ็มฯ เป็นเงินจำนวน 579.4 ลบ. และหลังจากที่ได้ต่อสู้กันมาอย่างยาวนาน VGI โล่งอก! เพราะศาลฎีกาสั่งเพิกถอนข้อพิพาท ไม่ต้องจ่ายค่าเสียหายให้ “ดีเอ็มฯ”

———-

Related Articles

Back to top button