Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 30 ตุลาคม 2566

ORN ดีเดย์เทรด SET 30 ต.ค.นี้

ORN ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบ แนวสูงในจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเทรด SET 30 ต.ค.นี้ มั่นใจนักลงทุนตอบรับดี พื้นฐานธุรกิจแข็งแกร่ง พร้อมขยายธุรกิจทุกรูปแบบ สร้างโอกาสเติบโตสู่จังหวัดอื่นภาคเหนือและทั่วประเทศ ที่ปรึกษาการเงิน APM ระบุธุรกิจมีโอกาสเติบโตสูง หลังระดมทุน

———–

MC ไฟเขียวเคาะจ่ายปันผล 0.81 บาท

MC ตอกย้ำสถานะหุ้นโกรทและปันผลปีบัญชี 2566 โกยกำไรทะลุเป้า สำหรับผลดำเนินงานปีบัญชี 2566 ในอัตราหุ้นละ 0.81 บาท โดยจ่ายในงวดครึ่งปีแรกไปแล้ว 0.45 บาท ผู้ถือหุ้นไฟเขียวปันผลงวดครึ่งปีหลังอีกหุ้นละ 0.36 บาท จะขึ้นเครื่องหมาย XD (วันที่ไม่มีสิทธิได้รับเงินปันผล) ในวันที่ 2 พ.ย.2566 ดันทั้งปีจ่ายเต็มแม็กซ์เฉียด 100% ของกำไรสุทธิ พร้อมนำเสนอคอลเลกชั่นสุดพิเศษ แม็ค ดรากอน (Mc Dragon Collection) เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง และตอกย้ำ “แม็คยีนส์” แบรนด์ยีนส์ยอดนิยมอันดับ 1 ของไทย พร้อมเดินหน้าสู่ปีที่ 49 อย่างแข็งแกร่ง

———–

TPCH อนุมัติขายหุ้นบ.ย่อยโรงไฟฟ้า มูลค่า 1.2 พันล้าน

TPCH มีมติอนุมัติขายหุ้นบริษัทย่อย ในกลุ่มบริษัทโรงไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 10 เมกะวัตต์ ในราคาไม่น้อยกว่า 1,200 ลบ. ฟากแม่ทัพหญิง “กนกทิพย์ จันทร์พลังศรี” ระบุ เตรียมนำเงินที่ได้เข้าลงทุนในโครงการโรงไฟฟ้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงเปิดโอกาสเข้าลงทุนในกิจการอื่นๆ ตามนโยบายการลงทุน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายภายในปี 69 มีขนาดกำลังการผลิตไฟฟ้ารวมแตะระดับ 500 เมกะวัตต์ หนุนรายได้เพิ่ม และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นในอนาคตอย่างยั่งยืน

———–

SCGP ปิด 2 ดีล M&P เสริมศักยภาพบรรจุภัณฑ์ที่เติบโตสูง

SCGP เข้าซื้อหุ้นร้อยละ 100 ใน Law Print ผู้ให้บริการบรรจุภัณฑ์แบบครบวงจรในสหราชอาณาจักรและแถบยุโรป เพิ่มศักยภาพขยายช่องทางจำหน่ายและฐานลูกค้า และเข้าถือหุ้นร้อยละ 85 ใน Bicappa ผู้ผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์และอุปกรณ์สำหรับใช้ในห้องปฏิบัติการในอิตาลี เพื่อขยายสู่ตลาดอุปกรณ์วิทยาศาสตร์ “ปิเปตต์ทิป” และเข้าถึงองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีการผลิต เตรียมรับรู้รายได้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้

———–

SCL ขาย IPO หมดเกลี้ยง! เดินหน้าเทรด mai 1 พ.ย.นี้

SCL ธรรมดาที่ไหน!!! นักลงทุนแห่จองหุ้น IPO 70 ล้านหุ้นอย่างท่วมท้น ด้าน “สกล ตั้งก่อสกุล” กรรมการผู้จัดการใหญ่ สุดปลื้ม ขอขอบคุณนักลงทุนที่เชื่อมั่น พร้อมนำเงินที่ได้จากการระดมทุนไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนต่อยอดโอกาสทางธุรกิจจะนำเงินไปใช้ชำระคืนเงินกู้ ลดภาระดอกเบี้ยเสริมแกร่งฐานะการเงิน พร้อมโตไปกับภาพรวมรถยนต์สะสมในประเทศ ด้าน “สมภพ กีระสุนทรพงษ์” ชูหุ้น SCL หนึ่งในผู้นำของอุตสาหกรรมจัดจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ของไทย ปักธงซื้อขายวันแรกบนกระดาน mai 1 พ.ย.นี้

———–

Related Articles

Back to top button