หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 20 ตุลาคม 2566

WAVE ผนึกพันธมิตร ศึกษาการออกโทเคนดิจิทัลที่มี RECs อ้างอิง

WAVE ส่งบริษัทลูก “WAVE BCG” ร่วมกับ Climate Offset Accelerator และ Token X ศึกษาการออกและเสนอขายโทเคนดิจิทัลที่มีใบรับรองการผลิตพลังงานหมุนเวียน (Renewable Enegy Certificates: RECs) เป็นสินทรัพย์อ้างอิง โดยนำ Blockchain มาใช้ในการส่งเสริมการพัฒนาและสนับสนุนการใช้พลังงานหมุนเวียน

———–

SFLEX คุมต้นทุนอยู่หมัด!

SFLEX ยืนยันว่าจากราคาน้ำมันดิบโลกพุ่งสูงขึ้นบริษัทได้รับผลกระทบน้อยมาก จากต้นทุนเม็ดพลาสติกที่ใช้กับงานของ SFLEX มีค่าสัมประสิทธิ์การปรับราคาที่อ้างอิงกับราคาน้ำมันไม่มากนัก และบริษัทได้มีการวางแผนจัดหาวัตถุดิบหลักที่จำเป็นไว้สำหรับการผลิตล่วงหน้ามากกว่า 2 ไตรมาส ทั้งได้พัฒนาระบบการกำหนดราคาขายลูกค้า OEM ให้สอดคล้องกับการปรับตัวของราคาวัตถุดิบอยู่ตลอดเวลา

———–

WHA ร่วมกับยักษ์ใหญ่รถยนต์ EV จากจีน

อีกไม่ช้าไม่นานนี้ WHA จะประกาศความยิ่งใหญ่ในการร่วมมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่รถยนต์ EV สัญชาติจีน ที่มาปักหมุดลงทุนในไทยให้เป็นฐานการผลิตที่แรกของอาเซียน นับได้ว่าเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นแก่ WHA ในด้านพื้นที่นิคมอุตสาหกรรม

———–

TTB ลุ้นกำไร Q3 แตะ 4.73 พันลบ.

FINANSIA ชี้กำไรไตรมาส 3 ของ TTB ตามคาดเท่ากับ 4.73 พันลบ. เพิ่มขึ้น 3.7% q-q และ 27.5% y-y ส่วนใหญ่เป็นการเติบโตจากรายได้ดอกเบี้ยรับสุทธิและ NIM ที่เพิ่มขึ้นดีกว่าคาด คุณภาพสินทรัพย์ไม่มีประเด็นต้องกังวลเป็นไปตามคาด NPL ratio ขยับขึ้นเล็กน้อยมาที่ราว 2.73% พร้อมปรับไปใช้ราคาเป้าหมายปี 2024 ที่ 1.91 บาท

———–

Related Articles

Back to top button