หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 22 เมษายน 2567

TIDLOR ใจป้ำ! จ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด

ผู้ถือหุ้น TIDLOR มติอนุมัติจ่ายเงินปันผลเป็นหุ้นสามัญของบริษัทฯ ในอัตรา 27 หุ้นเดิมต่อ 1 หุ้นปันผล รวมมูลค่าทั้งสิ้นไม่เกินประมาณ 385 ลบ. และอนุมัติจ่ายปันผลเป็นเงินสดในอัตราหุ้นละ 0.2698 บาท รวมเป็นจำนวนเงินไม่เกินประมาณ 758 ลบ. กำหนดขึ้นเครื่องหมาย XD วันที่ 24 เม.ย. นี้ และกำหนดจ่ายเงินปันผลในวันที่ 14 พ.ค. 67

———-

STX จองวันแรก! กระแสสุดฮอต

STX หุ้น IPO น้องใหม่พื้นฐานดี ที่ได้เปิดให้จองซื้อวันแรก ได้รับการตอบรับจากนักลงทุนเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่ากระแสดีสุดๆ ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ที่มีดีมานด์ล้น แถมเป็นบริษัทหนี้สินต่ำ ด้วยอัตราส่วนหนี้สินต่อทุน (D/E) ต่ำมาก เพียง 0.18 เท่า โดยเงินที่ได้จากการระดมทุนส่วนใหญ่จะนำไปใช้ขยายธุรกิจเหมืองหิน พร้อมสร้าง S-Curve ใหม่นับจากนี้ไป

———-

SPREME เคาะ IPO 2.60 บาท จ่อลงสนามเทรดเร็ว ๆ นี้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหุ้นไอพีโอที่มาแรงสุดๆ สำหรับ บมจ.สุพรีม ดิสทิบิวชั่น หรือ “SPREME” ได้เคาะราคา IPO ที่ 2.60 บาท โดยจะเปิดให้จองซื้อวันที่ 23-25 เม.ย. นี้ จำนวน 200 ล้านหุ้น พร้อมจ่อลงสนามเทรดกระดาน SET เร็ว ๆ นี้ งานนี้ “ภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล” มั่นใจนักลงทุนตอบรับดี ด้วยพื้นฐานแกร่ง ผู้นำธุรกิจด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร โดยเป็นผู้ออกแบบ ติดตั้ง และจัดจำหน่ายระบบเทคโนโลยีสารสนเทศระบบเครือข่ายอย่างครบวงจร (SI : System Integrator) พรั่งพร้อมไปด้วยประสบการณ์การทำงานกว่า 30 ปี ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ผนวกทีมงานคุณภาพ มีผลงานเป็นที่ยอมรับทั้งจากภาครัฐและเอกชน

———-

Related Articles

Back to top button