หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 24 กุมภาพันธ์ 2566

CHAYO เดินหน้าสู่แสนล้าน

หลังจากปี 65 CHAYO ประสบความสำเร็จ ซื้อหนี้ได้ตามเป้าหมาย ด้านปี 66 เดินหน้าเต็มเหนี่ยวไม่แตะเบรก ลุยขยายพอร์ตทะลุ 1 แสนล้านบาท ภายใน 1-2 ปีจากนี้ นอกจากนี้ยังมีแผน JV กับธนาคารพาณิชย์ที่ยังอยู่ระหว่างพูดคุย คาดจะได้รับความชัดเจนในเร็ววันนี้ รอติดตามกันครับ

———–

NRF Top 10 Net Zero Emission

NRF ได้รับเลือกเป็น 1 ใน 10 องค์กรนำร่องในการร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ “โครงการส่งเสริมภาคธุรกิจลดก๊าซเรือนกระจก โดยกำหนดเป้าหมายทางวิทยาศาสตร์ เพื่อมุ่งสู่ Net Zero Emission” ความร่วมมือในครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อให้เกิดการกำหนดเป้าหมายทางวิทยาศาสตร์ (Science-based Targets) ในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของภาคธุรกิจ

———–

PROUD ทุบสถิติ Record High

PROUD สร้างสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ โชว์ผลประกอบการปี 2565 รายได้พุ่ง 2,108 ลบ. กำไรสุทธิ 229 ลบ. ผลจากการโอนกรรมสิทธิ์โครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน และแอบแง้มๆ มาว่าครึ่งปีแรกโตดี จากการโอนกรรมสิทธิ์ที่เหลืออีกกว่า 45% เล็งซื้อที่ดินเพิ่ม พร้อมเปิดโครงการใหม่ รอชมความท็อปฟอร์มต่อเนื่องในปีนี้กันได้ครับ

———–

PQS โต 12.36%

PQS โชว์ผลงานปี 65 โกยรายได้รวมแตะ 2,532.59 ลบ. เพิ่มขึ้น 12.36% หนุนจากราคาขายสินค้าขยับขึ้นจากปีก่อน เรียกว่าเป็นปีที่ 2 ธุรกิจมีการเติบโต ตอกย้ำตัวเลขรายได้จากการขายสินค้าแป้งมันสำปะหลังเพิ่มขึ้น สอดคล้องกับรายได้จากการขายกระแสไฟฟ้าจากก๊าซชีวภาพ หลังจากนี้จับตามองการเดินเกมตามแผนที่ได้โรดโชว์ไว้ว่าจะหนุนการเติบโตขึ้นไปอีกขนาดไหน

———–

Related Articles

Back to top button