หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 28 มีนาคม 2566

SVR ส่อแววสร้างสถิติ New High ใหม่

SVR ส่งซิกปีนี้ รายได้ส่อแววสร้างสถิติ New High ใหม่ นับถอยหลังจ่อเปิดตัว 3 โครงการใหม่ ในช่วง Q3 มูลค่ารวมกกว่า 1,621 ลบ. คาดจะสามารถเริ่มทยอยรับรู้รายได้ทันทีในช่วงครึ่งปีหลังเป็นต้นไป เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำจุดแข็งการพัฒนาโครงการแบบหมุนเร็ว (Quick Turnover) ก่อสร้างเร็ว -ขายเร็ว – ส่งมอบเร็ว และความคุ้มค่า พี่หมาป่าต้องยกให้ SVR เลยครับ

———–

SCM เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่

ในช่วงที่เทรนด์ดูแลสุขภาพกำลังมาแรง SCM ก็ต้องลงสนามสู้ศึกในตลาดอาหารเสริม ลุยเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ประเดิม 2 โปรดักต์ใหม่ภายใต้แบรนด์ นิวทรินัล (Nutrinal) ส่งผลิตภัณฑ์วิตามินแร่ธาตุครบ และผลิตภัณฑ์ควบคุมอาหาร เอาใจผู้บริโภคยุคใหม่กันสุดๆ ไปเลยนะครับ

———–

EKH โบรกเชียร์ซื้อ 10 บาท

EKH ที่ช่วงนี้ดูจะส่งสัญญาณดี๊ดี จากศูนย์ IVF กลับมาคึกคัก-ผู้ป่วย OPD และ IPD พุ่งกระฉูด แถมมี “รพ.คูน” มาช่วยหนุนรายได้ รับรู้ได้เต็มเหนี่ยว งานนี้โบรกเกอร์พากันเชียร์ “ซื้อ” ชี้เป้าราคา 10 บ./หุ้น และมีมุมมองเชิงบวกต่อแผนขยายธุรกิจด้านสุขภาพที่ “นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร” ได้ฉายภาพไว้

———–

DMT ผนึกพันธมิตรญี่ปุ่นตั้ง บ.ย่อย

บอร์ด DMT ไฟเขียว อนุมัติตั้งบริษัทย่อยในนาม “เอ สยาม อินฟรา” เพื่อดำเนินธุรกิจด้านการตรวจสอบ ตรวจวัด วิเคราะห์ ประเมิน ออกแบบและวางแผนเกี่ยวกับการซ่อมแซม การปรับปรุงและการเพิ่มความแข็งแรง สะพาน ทางด่วน ทางยกระดับและโครงสร้างพื้นฐานอื่นๆ โดย DMT ถือหุ้นใหญ่ ร่วมกับบริษัท Hanshin Expressway , KFC และ AKROS Trading แห่งประเทศญี่ปุ่น คาดจัดตั้งแล้วเสร็จภายในเดือนเม.ย. นี้

———–

Related Articles

Back to top button