หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 28 สิงหาคม 2566

PSP พร้อมเทรด 30 สิงหาคมนี้

PSP น้องใหม่ที่ได้รับกระแสต้อนรับอย่างล้นหลาม ล่าสุดนักลงทุนแห่กันเข้ามาจอง IPO 350 ล้าน จนหมดเกลี้ยง พี่หมาป่าแว่วๆ มาว่าดีมานด์นั้นมากกว่าจำนวนที่เสนอขายซะอีกนะครับ สะท้อนถึงการมีพื้นฐานที่แข็งแกร่ง และแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในธุรกิจ ที่ PSP เป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์หล่อลื่นแบบครบวงจร ตอนนี้ก็ได้เวลานับถอยสู่วันเฟิร์สเดย์เทรดในวันที่ 30 สิงหาคมนี้ พร้อมลุยขยายธุรกิจปั้นการเติบโตในระยะยาว

———–

VGI The Carbon Neutral

VGI บริษัทสื่อรายแรกและรายเดียวของประเทศไทย ที่ได้รับการรับรอง “The Carbon Neutral” หรือ ความเป็นกลางทางคาร์บอน จากการรับรองขององค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) นี่เรียกว่าเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการมีส่วนร่วมต่อการรับผิดชอบต่อสังคม ทั้งเป็นการนำร่องช่วยให้ประเทศไทยสามารถลดก๊าซเรือนกระจกสุทธิ ก้าวสู่การเป็นสังคมคาร์บอนต่ำต่อไปได้ในอนาคต

———–

SINO เดินหน้าเข้า SET

บมจ.ไซโน โลจิสติกส์ คอร์ปอเรชั่น หรือ SINO เตรียมความพร้อมเดินหน้าเข้าจดทะเบียนใน SET ชูการดำเนินธุรกิจให้บริการโลจิสติกส์ระหว่างประเทศแบบครบวงจร ที่มาพร้อมจุดแข็งด้านเครือข่ายพันธมิตรใน 165 ประเทศ และ OTI License ส่งเสริมความสามารถการแข่งขันในการให้บริการแก่ลูกค้าด้วยคุณภาพ ปลอดภัย และตรงตามเวลาที่กำหนด

———–

GGC ส่งซิกฟื้นตัว รับHigh Season

GGC ประเมินภาพรวมธุรกิจครึ่งปีหลัง 2566 ฟื้นตัว รับ High Season ท่องเที่ยว หนุนการใช้งาน เมทิลเอสเทอร์-เอทานอลพุ่ง ส่วนแฟตตี้แอลกอฮอล์-กลีเซอรีน ส่อแววโดดเด่น เนื่องจากผู้ผลิตเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัย เริ่มสต็อกสินค้ารองรับการผลิตสินค้ารับเทศกาลคริสต์มาส-ปีใหม่ พร้อมประกาศจ่ายปันผลระหว่างกาลที่ 0.10 บาทต่อหุ้น กำหนดจ่ายวันที่ 6 ก.ย.นี้

———–

Related Articles

Back to top button