หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 31 มกราคม 2566

CHAYO เตือน!!! อย่าตกเป็นเหยื่อ

CHAYO ประกาศเตือน!!! ประชาชน อย่าตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพแอบอ้างเงินกู้ อาศัยความน่าเชื่อถือของ CHAYO และบริษัทย่อย บริษัท ชโย แคปปิตอล จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อเงินกู้ ให้ประชาชนเข้าใจผิดว่าเป็นบริการโดย ชโย แคปปิตอล ตอกย้ำ!!! กลโกง ถ้าให้โอนเงินก่อน ถือว่าหลอกลวง 100% และถ้ามีใครทักผ่าน LINE หรือโทรไปหาลูกค้า แล้วอ้างว่าเป็นชโย แคปปิตอล ไม่ใช่เราแน่นอน “อย่าหลงเชื่อโอนเงินอย่างเด็ดขาด”

———–

WAVE เตรียมขยาย carbon credit

WAVE ได้ทำการแจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ในการจัดตั้งบริษัทย่อยในประเทศสิงคโปร์ โดยให้บริษัท “เวฟ บีซีจี” ซึ่งเป็นบริษัทย่อยถือหุ้น 100% โดยจดทะเบียนด้วยชื่อ “Wave BCG PTE” เพื่อรองรับการขยายธุรกิจคาร์บอนเครดิตในต่างประเทศ ในอนาคตนั้นพี่หมาป่าเชื่อว่าจะได้รับประโยชน์อย่างมากมาย ทั้งการขยายฐานคู่ค้าและลูกค้ามากขึ้น รวมถึงเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน

———–

PQS ผู้เชี่ยวชาญกว่า 20 ปี

PQS ผู้ผลิตแป้งมันสำปะหลังชั้นนำในภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่มีความเชี่ยวชาญมากว่า 20 ปี กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ผลิตและจำหน่ายแบ่งเป็น 2 ประเภทหลัก ได้แก่ 1.ผลิตภัณฑ์แป้งมันสำปะหลัง (Tapioca) เป็นผลิตภัณฑ์แปรรูปจากหัวมันสำปะหลัง และ 2.การผลิตและจำหน่ายกระแสไฟฟ้าจากก๊าซชีวภาพ (Biogas) โชว์ผลงานงวด 9 เดือนในปี 2565 มีสัดส่วนการผลิตและจำหน่ายแป้งมันสำปะหลัง และการผลิตและจำหน่ายกระแสไฟฟ้าจากก๊าซชีวภาพในสัดส่วน 98.53% และ 1.47% ตามลำดับ

———–

APCS คว้างานจาก กฟภ. 2 โครงการ

APCS ส่งบริษัทย่อย “เอทู เทคโนโลยี” ลงนามในสัญญาจ้างก่อสร้างสถานีไฟฟ้าให้ กฟภ. จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ สถานีไฟฟ้ากันทรวิชัย จ.มหาสารคาม และสถานีไฟฟ้าพิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี มูลค่ารวมกว่า 300 ลบ. ดันงานในมือรอรับรู้รายได้เพิ่มเป็น 1,200 ลบ. พร้อมปักหมุดปีนี้รายได้เติบโตกว่า 2,000 ลบ.

———–

Related Articles

Back to top button