Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 15 มิถุนายน 2566

CHAYO เตือนภัย! ชี้เป้ากลโกงมิจฉาชีพ

CHAYO ประกาศเตือนให้ระวังกลโกงมิจฉาชีพที่มาในรูปแบบหลอกให้โอนเงิน โดยอาศัยความน่าเชื่อถือของ CHAYO และบริษัทย่อย ‘ชโย แคปปิตอล’ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อเงินกู้ หลอกให้ประชาชนเข้าใจผิดว่าเป็นบริการของ ‘ชโย แคปปิตอล’ โดยปลอมข้อมูลหรือแปลงเพจให้บริการสินเชื่อเงินกู้ ให้เข้าใจผิดและเกิดความสับสน จึงเตือนว่า “อย่าโอนเงินก่อน เด็ดขาด และถ้าใครให้โอนเงินก่อนได้รับเงินกู้ทุกกรณีให้ถือว่าเป็นมิจฉาชีพไว้ก่อนได้เลย” และขอย้ำอีกครั้งว่าบริษัทฯ มี LINE ID คือ “@chayocap555”

———–

NER ออเดอร์ล่วงหน้าแน่น

NER มั่นใจยอดขายปี 2566 ตามเป้าหมายที่วางไว้ การขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันบริษัทมีออเดอร์ล่วงหน้าแล้วไปถึงต้นไตรมาส 4/66 พร้อมเดินหน้าก่อสร้างโรงงานยางแท่งและยางผสมแห่งที่ 3 กำลังการผลิต 172,800 ตัน เพื่อรองรับลูกค้ารายใหม่

———–

SAMART เตรียมส่ง SAV เข้า SET

SAMART เตรียมส่ง บมจ. สามารถ เอวิเอชั่น โซลูชั่นส์ หรือ “SAV” ผู้ให้บริการวิทยุการบินรายเดียวในกัมพูชา เข้า SET คาดเข้าเทรดไตรมาส 3 ปีนี้ พร้อมก้าวเป็นผู้นำการให้บริการและโซลูชั่นด้านการบินแบบครบวงจรในอาเซียน ชูจุดแข็งธุรกิจมั่นคง ไร้คู่แข่ง และอุตสาหกรรมการบินกลับมาเติบโตสูง

———–

TMI ดีเดย์เทรด TMI-W2 19 มิ.ย.นี้

TMI ได้ฤกษ์ดีเปิดเทรดใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุน รุ่นที่ 2 (TMI-W2) จำนวนไม่เกิน 335,720,445 หน่วย วันที่ 19 มิ.ย. 66 มีอายุ 1 ปี 7 เดือนนับจากวันที่ออกใบสำคัญแสดงสิทธิ อัตราการใช้สิทธิอยู่ที่ 1 ใบสำคัญแสดงสิทธิต่อ 1 หุ้น และมีราคาแปลงสภาพ 1 บาท

———–

SCAP ทริสเรทติ้ง คงอันดับเครดิต ‘BBB+’

ทริสเรทติ้ง คงอันดับเครดิตองค์กรและหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิไม่มีหลักประกันของ SCAP ที่ระดับ BBB+ แนวโน้ม STABLE ด้านซีอีโอ ‘วิชิต พยุหนาวีชัย’ มั่นใจอันดับเรตติ้งสะท้อนการดำเนินงานของธุรกิจสินเชื่อที่มีแนวโน้มเติบโตก้าวกระโดดและมั่นคง และเตรียมออก‘หุ้นกู้’เพื่อการขยายธุรกิจให้เป็นไปตามเป้าหมาย

———–

Related Articles

Back to top button