Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 29 กันยายน 2565

ITEL ฮอต! “บลูโซลูชั่น” คว้า 2 บิ๊กโปรเจกต์ “กฟผ.” 317 ลบ.

บริษัท บลูโซลูชั่น จำกัด (BS) โดยบมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม หรือ ITEL ซึ่งถือหุ้น 51% คว้างานติดตั้งอุปกรณ์เครือข่ายสายสัญญาณและอุปกรณ์ประกอบ Access Network System จากการไฟฟ้าฝ่ายผลิต โซนภาคใต้เและภาคกลาง มูลค่างานรวมกันกว่า 317 ลบ. หนุน Backlog ของ BS แข็งแกร่ง ปัจจุบันอยู่ที่ 582 ลบ. “ณัฐนัย อนันตรัมพร” แม่ทัพใหญ่ เผยปี 2565 เป็นปีที่ดีของบริษัทฯ ในการเติบโต พร้อมลุยประมูลงานใหม่ต่อเนื่อง

———–

STI ลุยเมกะโปรเจกต์ ดัน Backlog พุ่งแตะ 4.8 พันล้าน

STI กางแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง ในงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน (Opportunity Day) ติดสปีดลุยรับงานใหม่ แจงอุตสาหกรรมก่อสร้างฟื้น งานประมูลกลับมาคึกคักทั้งภาครัฐ-เอกชน  โดยปัจจุบันจ่อชิงงานเมกะโปรเจกต์ระดับแถวหน้าของประเทศเข้ามาเสริมพอร์ต หนุน Backlog ทะยานทำ All Time High อยู่ที่ 4,800 ลบ.

———–

TIGER ดันรายได้ปีนี้แตะ 1 พันล้าน

TIGER เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างประมูลงานมูลค่า 2,000 ลบ. คาดว่าจะได้งานไม่ต่ำกว่า 30% ของมูลค่างาน และจะทยอยประกาศผลประมูลออกมาภายในช่วงไตรมาส 2/2565 เป็นต้นไป ซึ่งจะช่วยหนุนงานในมือเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากปัจจุบันที่มีงานรอรับรู้รายได้ (Backlog) อยู่ที่ประมาณ 1,000 ลบ.

———–

SALEE พุ่งเป้ารายได้ปีนี้โตทะลุ 20%

SALEE เปิดเผยว่า บริษัทคาดรายได้ปี 65 เติบโตไม่ต่ำกว่า 20% หลังจากช่วงครึ่งปีแรกบริษัทมีรายได้แล้ว 810 ลบ. หรือมีการเติบโตจากข่วงเดียวกันของปีก่อนกว่า 25% โดยได้รับปัจจัยหนุนจากทิศทางอุตสาหกรรมยานยนต์ อิเล็กทรอนิกส์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าของบริษัทมีการฟื้นตัวตามเศรษฐกิจทั่วโลก หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 คลี่คลายไปในทิศทางที่ปรับตัวดีขึ้น

———–

PQS ยื่นไฟลิ่ง เคาะขาย IPO 170 ล้านหุ้น

บมจ. พรีเมียร์ควอลิตี้สตาร์ช หรือ PQS ผู้ผลิตแป้งมันสำปะหลังชั้นนำในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แต่งตัวยื่นไฟลิ่ง เสนอขาย IPO 170 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้า SET ขยายธุรกิจ – ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน หวังสร้างการเติบโตยั่งยืน โดยมี ฟิน พลัส แอดไวเซอรี่ เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button