หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 14 กุมภาพันธ์ 2566

W เที่ยวยกแก๊งค์บินยกก๊วน

W เล็งขยายส่งสาขาร้านชาบู Kagonoya เพิ่มเติมในปีนี้ จ่อรุกครอบคลุมพื้นที่ในกรุงเทพฯ ล่าสุดร้านชาบูสัญชาติญี่ปุ่น Kagonoya จับมือพันธมิตร ร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจสายบุฟเฟ่ต์ กับกิจกรรม “เที่ยวยกแก๊ง บินยกก๊วน พาเที่ยวโอซาก้า กินคาโกะต้นตำหรับสุด Premium” ซึ่งลูกค้า Kagonoya สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ทั้ง 12 สาขาทั่วกรุงเทพฯ ใครอยากไปเที่ยวต้องรีบเลยนะครับ ตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ. – 13 มี.ค นี้

———–

BVG ศักยภาพคับแก้ว

BVG หุ้น Tech น้องใหม่ที่เตรียมเข้าตลาด mai ซึ่งพี่หมาป่าบอกเลยว่า BVG นั้นเป็นหนึ่งในผู้นำในการประกอบธุรกิจให้บริการแพลตฟอร์มและแอปพลิเคชันสำหรับการบริหารจัดการธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับประกันภัยรถยนต์และประกันสุขภาพ ที่เซียนหุ้นทั้งหลายให้ความสนใจ เรียกว่าจัดให้อยู่ในกลุ่มหุ้นที่มีอนาคตและศักยภาพเติบโตสูงเลยทีเดียว งานนี้ต้องจับตามองกันให้ดีแล้วละครับ

———–

PPS เปิดตัวเป็นที่ปรึกษาลดคาร์บอนเครดิตสำหรับองค์กร

PPS จ่อขอมาตรฐาน ISO 14001 สำหรับบริหารจัดการสิ่งแวดล้อม เพื่อเป็นองค์กรที่ตรวจวัด Carbon Credit Equivalent ได้ และได้รับการรับรองจากองค์กรบริหารก๊าซเรือนกระจก โดยปีนี้ภาครัฐประกาศให้มีการบังคับใช้นโยบายความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality) คาดว่าจะมีบริษัทจำนวนมากที่มองหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับลดคาร์บอน ซึ่ง PPS มีความพร้อมในการเป็นที่ปรึกษา จากประสบการณ์ที่บริษัทมีการบันทึกคาร์บอนมาตั้งแต่ปี 2561 และรับรางวัลด้านความยั่งยืน (Sustainability) มาอย่างต่อเนื่อง

———–

PQS โบรกเคาะสูงสุด 12.7

ใกล้เวลาเข้ามาแล้วสำหรับการเข้าเทรดวันแรกของหุ้น PQS ด้านโบรกหลายแห่งต่างวิเคราะห์ คาดการณ์ภาพรวมในปี 2566 เติบโตโดดเด่น ซึ่งให้เป้าอยู่ที่ระหว่าง 12 – 12.7 บาท งานนี้ต้องจับตารอดูความคึกคึกในวัน First Day Trade กันได้ 15 กุมภาพันธ์นี้ อึดใจเดียวเท่านั้นครับ

———–

Related Articles

Back to top button