หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 29 มกราคม 2567

NL ครบ! จบ! เรื่องก่อสร้าง

NL หุ้นน้องใหม่ IPO ที่มีประสบการณ์ด้านงานก่อสร้างมาแล้วกว่า 40 ปี เตรียมความพร้อมที่จะระดมทุน และมีแผนเดินสาย Roadshow เร็วนี้ๆ กับจุดเด่นผู้ประกอบธุรกิจรับเหมาก่อสร้างอย่างครบวงจรแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จ (One-Stop Service) ที่ได้นำเทคโนโลยี BIM (Building Information Modeling) มาใช้ในการออกแบบแต่ละขั้นตอนของการก่อสร้าง ทำให้การวิเคราะห์ การควบคุมงานออกแบบ การก่อสร้างเป็นไปอย่างมีคุณภาพและประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

———-

CEYE จับตา JV ร่วมกับบริษัท AI

CEYE ตั้งเป้าปี 67 โตถึง 20% สะท้อนถึงกลยุทธทางธุรกิจที่ยังเป็นไปตามแนวทางของบริษัท ธุรกิจยังสดใส ต้นปี 67 งานทะลัก หลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ธุรกิจสื่อโฆษณา High Season และขอแอบแย้มว่าภายในปีนี้ CEYE มีแผน Joint Venture ร่วมกับบริษัท AI เพื่อเป็นการต่อยอดธุรกิจหลัก โดยตั้งเป้าในการใช้ AI มาช่วยเพิ่มมาร์จิ้น ดันกำไรให้เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะ

———-

ADVICE พร้อมลงสนามเทรด 31 ม.ค. นี้

ADVICE พร้อมลุยสนามเทรดในวันที่ 31 มกราคม 2567 นี้ ด้านนักวิเคราะห์ 4 โบรกเกอร์ ประสานเสียงเชียร์เป็นหุ้นน้องใหม่ ยักษ์ใหญ่หนึ่งในผู้นำอาณาจักรค้าปลีกไอทีสุดยิ่งใหญ่ของประเทศ ตัวเลือกใหม่ของหุ้นกลุ่ม พร้อมให้มูลค่าพื้นฐานของ ADVICE ปี 2567 เฉลี่ยที่ 6.50-7.15 บาทต่อหุ้น จากราคาเสนอขาย IPO ที่ 3.24 บาทต่อหุ้น

———-

CV ออกหุ้นกู้แปลงสภาพ

CV เผย บอร์ดมีติ อนุมัติให้ออกและเสนอขายหุ้นกู้แปลงสภาพ มูลค่ารวมไม่เกิน 500 ล้านบาท ให้กับ AO Fund และ AO Fund1 โดยหุ้นกู้แปลงสภาพดังกล่าว มีอายุ 3 ปี อัตราดอกเบี้ย 2% ต่อปี ซึ่งการออกหุ้นกู้ดังกล่าว จะนำไปใช้ในช่วงปี 67-68 แบ่งเป็น นำไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน นำไปชำระหนี้ และนำไปใช้ลงทุนเพื่องรองรับการต่อยอดธุรกิจหลักหรือธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องในอนาคต

———-

Related Articles

Back to top button