Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 2 ตุลาคม 2566

ZAA ปักธงสู่เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ครบวงจรแนวใหม่

“ขันเงิน เนื้อนวล” นำทีมผู้บริหาร “ซาเล็คต้า” หรือ ZAA ประกาศความพร้อมขับเคลื่อนธุรกิจสู่เอ็นเตอร์เทนเม้นท์แนวใหม่ เปิดรับพันธมิตรเชื่อมต่อเครือข่ายธุรกิจบันเทิงทั่วโลก เฟ้นหาโอกาสการลงทุนใหม่ ๆ ที่สามารถต่อยอดและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจเดิม ปักหมุดเป้าหมาย 3 ปี ขึ้นแท่นผู้นำเอ็นเตอร์เทนเม้นท์แนวใหม่ครบวงจรในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

———–

TBN ชูครึ่งปีหลังลุยประมูลงานใหม่

TBN เปิดเผยถึงแผนธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลัง ยังคงรุกเข้าประมูลงานในธุรกิจดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มธุรกิจประกันภัย และธุรกิจใหม่ในกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิต ที่มีแนวโน้มการนำเทคโนโลยีเข้าไปใช้เพิ่มเพื่อประสิทธิภาพในการทำงานให้กับธุรกิจ

———–

CFARM ยื่น Filing ขาย IPO 149 ล้านหุ้น

บมจ.ชูวิทย์ฟาร์ม (2019) หรือ CFARM ยื่นแบบ Filing ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ เสนอขายไอพีโอ 149 ล้านหุ้น เตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai หวังนำเงินระดมทุน ก่อสร้างฟาร์ม ปรับปรุงโรงเรือน อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจฟาร์มปศุสัตว์ นอกจากนี้ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ

———–

COCOCO บุกแดนมังกร

COCOCO ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก Goodfarmer ยักษ์ใหญ่ในประเทศจีน จากการเข้าเยี่ยมชมกิจการ รวมถึงมีการเจรจาหารือลงนามสัญญารับออเดอร์ใหม่เพิ่มขึ้น สอดคล้องกับแผนการดำเนินงานที่มีเป้าหมายที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2567

———–

RS Music รับเงินลงทุนก้อนโตจาก UMG

ความร่วมมือระหว่าง RS Music และ UMG นั้นเสร็จสมบูรณ์อย่างเป็นทางการแล้ว ทาง UMG ได้ชำระเงินลงทุนให้แก่ RS เป็นที่เรียบร้อย และ RS ยังได้ประโยชน์จากค่าเงินบาทที่อ่อนตัวลง จึงได้รับเงินเพิ่มขึ้นอีกพอสมควร จากนี้ไปอยู่ในขั้นตอนวางกลยุทธ์ เพื่อส่งเสริมให้การ Synergy ระหว่างทั้ง 2 บริษัท สามารถสร้างการเติบโตร่วมกันให้แก่วงการเพลงทั้งในและต่างประเทศ

———–

Related Articles

Back to top button