Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 6 กันยายน 2566

ORN ผนึก “APM” ลุยเดินสายโรดโชว์ในประเทศ

ORN ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบ แนวสูง บนทำเลคุณภาพจังหวัดเชียงใหม่ ควงคู่ APM ที่ปรึกษาการเงิน เดินสายโรดโชว์นำเสนอข้อมูลธุรกิจ ข้อมูลทางการเงิน พบนักลงทุนรายย่อย 15 จังหวัดทั่วประเทศ 6 ก.ย.-9 ต.ค. 2566 มั่นใจพื้นฐานแกร่ง นักลงทุนตอบรับดี ก่อนเตรียมขายไอพีโอ 406.50 ล้านหุ้น เข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ (SET)

———–

MOSHI ลุยขยายสาขาต่อเนื่อง 20 สาขาต่อปี

MOSHI กลยุทธ์ช่วงครึ่งปีหลังของบริษัทที่จะขับเคลื่อนให้ผลประกอบการเป็นไปตามเป้าหมาย เรื่องแรกคือการขยายสาขาซึ่งบริษัทตั้งเป้าจะขยายสาขาแบรนด์ Moshi Moshi อย่างน้อย 20 สาขาต่อปี โดยครึ่งปีแรกเปิดไปแล้วทั้งหมด 7 สาขา และครึ่งปีหลังจะเปิดอีกอย่างน้อย 13 สาขา แบ่งเป็นไตรมาส 3/66 เปิดประมาณ 5 สาขา ส่วนที่เหลือจะเปิดในไตรมาส 4/66 ทั้งในกรุงเทพฯ ภูเก็ต และจังหวัดที่บริษัทยังไม่ได้ไปเปิดสาขา ซึ่งบริษัทตั้งงบลงทุนประมาณ 130 ลบ. ครึ่งปีแรกใช้ไปแล้ว 40 ลบ. ทั้งการขยายสาขาและปรับปรุงสาขาเดิม

———–

ONEO ลุยเปิดโมเดลธุรกิจ

ONEO เปิดโมเดลธุรกิจสร้างรายได้ประจำแข็งแกร่งพร้อมเติบโตอย่างยั่งยืน ผ่าน 4 กลุ่มธุรกิจหลัก ครอบคลุมกลุ่มธุรกิจโรงแรมและบริการ (Hospitality) กลุ่มธุรกิจพื้นที่ค้าปลีกและอาคารสำนักงาน (Retail and Office Building) กลุ่มธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม และธุรกิจอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง โชว์ศักยภาพองค์กรประกาศเป้าหมายขึ้นสู่ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กลุ่มโรงแรมและการบริการ

———–

PCC สุดแกร่ง! ตุน Backlog แน่นกว่า 4.5 พันล้าน

PCC มั่นใจรายได้ปีนี้โตต่อเนื่อง จากปีก่อนที่มีรายได้ 4,859.98 ลบ. หลังงวด 6 เดือนแรกกวาดรายได้รวมแล้ว  2,240.65 ลบ. เพิ่มขึ้น  29.74% ด้านซีอีโอ “กิตติ สัมฤทธิ์” เผยปัจจุบันมี Backlog ในมือแน่นกว่า 4.5 พันลบ. พร้อมมองภาพรวมอุตสาหกรรมไฟฟ้าสมาร์ทกริดโต สนับสนุนการเติบโตของบริษัทฯได้อีกในอนาคต

———–

ITEL รับ 100 คะแนนเต็ม AGM Checklist 2023 ต่อเนื่องปีที่ 3

ITEL ได้รับการประเมิน AGM Checklist 100 คะแนนเต็ม ระดับดีเยี่ยม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากโครงการประเมินคุณภาพการจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ประจำปี 2566 ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย และสภาธุรกิจตลาดทุนไทย ผลการประเมินนี้เป็นเครื่องแสดงถึงความตั้งใจของบริษัทฯ ที่ดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใส ปฏิบัติต่อผู้มีส่วนได้เสียอย่างเท่าเทียมกัน ให้ผู้ถือหุ้นได้มีส่วนร่วมในการบริหารงานอย่างแท้จริง เพื่อส่งเสริมให้มีกลไกถ่วงดุลและตรวจสอบในการบริหารที่ดี

———–

Related Articles

Back to top button