Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 10 มกราคม 2567

PTG เปิดมิติใหม่ รุกธุรกิจให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุกมือสอง

PTG ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจ เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับบริษัท ไพศาล แคปปิตอล จำกัด เพื่อร่วมกันเปิดให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุกมือสอง โดยเข้าซื้อหุ้นเพิ่มทุนสัดส่วน 33.33% มูลค่า 825 ลบ. ถือเป็นครั้งแรกของ PTG ในการดำเนินธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อ ต่อยอดธุรกิจ สนับสนุนอนาคตเติบโตอย่างมั่นคง

———–

SM ขนทัพสินค้า รับมาตรการ “Easy e-Receipt”

SM ได้ขนทัพสินค้ามากมายมาให้นักช้อปแบบจัดเต็ม อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า โน๊ตบุ๊ค รวมไปถึงโทรศัพท์มือถือหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ร่วมมาตรการ “Easy e-Receipt” ลดหย่อนภาษีสูงสุด 50,000 บาท ให้ลูกค้าได้ช้อปสินค้าภายในร้านสตาร์มันนี่ และสตาร์ มันนี่ เอ็กเพรส ทุกสาขา รับสิทธิลดหย่อนภาษีตามที่จ่ายจริง

———–

KTMS กางแผน 2 ปี ดันรายได้ก้าวกระโดด

KTMS กางแผนโรดแมป 2 ปีข้างหน้า (2567-2568 ) ส่อแววรายได้เติบโตอย่างก้าวกระโดด เล็งขยายหน่วยฟอกไตเพิ่มเป็น 40-50 สาขา และเพิ่มเครื่องฟอกไต ให้ครบ 400-500 เครื่อง ขณะที่โรงงานน้ำยาไตเทียมอยู่ระหว่างการออกแบบคาดแล้วเสร็จปี 2568 ดันกำลังการผลิตเพิ่มขึ้น 2-3 เท่า

———–

PSP ผนึกกำลัง OR

PSP ร่วมมือ OR ยกระดับเพิ่มอัตราการจัดเก็บผลิตภัณฑ์ยางมะตอย ภายใต้ชื่อโครงการ “Asphalt Phase II” โดยงานก่อสร้างมีความคืบหน้าไปกว่า 90% ซึ่งเป็นไปตามแผนที่กำหนดในการให้บริการภายในช่วง Q1/67 เตรียมขยายการเติบโตในพื้นที่ภาคกลาง ภาคตะวันตกและภาคใต้ตอนบนของประเทศ พร้อมรองรับการนำเข้าผลิตภัณฑ์ยางมะตอยจากต่างประเทศ

———–

MJD No.1 Pet Family Residences

MJD ต่อยอดความสำเร็จของการความร่วมมือครั้งสำคัญของ 2 แบรนด์ ที่มีวิสัยทัศน์แห่งความเข้าใจในอินไซต์และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค อย่าง เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ No.1 Pet Family Residences และ เซ็นทรัลพัฒนา No.1 Pet-Friendly Mall เปิดบริการและสิ่งอำนวยความสนุกแบบครบวงจรที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์วิลล์

———–

Related Articles

Back to top button