Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 10 กรกฎาคม 2566

DDD อัดโปรโมชั่นจุกๆ ลดสูงสุด 60%

DDD ยกทัพผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังในเครือ จัดโปรโมชันลดกันจุกๆ สูงสุดถึง 60% ให้เหล่าบรรดาสายบิวตี้ได้ช้อปปิ้งกันจุใจ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่จาก LESASHA และชมมินิคอนเสิร์ตสุด Exclusive จาก “นุนิว – ณฐ” ในงาน ” Beauty Fair Extreme Sale” ณ บริเวณพื้นที่โปรโมชั่น ชั้น 1 โซน C เซ็นทรัล ลาดพร้าว วันที่ 6 – 11 กรกฎาคม 2566

———–

LEO ปลื้ม! เข้าทำเนียบหุ้น ESG100 3 ปีซ้อน

LEO ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระหว่างประเทศแบบครบวงจร ได้รับคัดเลือกจากหน่วย ESG Rating ของสถาบันไทยพัฒน์ ให้เป็นบริษัทจดทะเบียนที่มีการดำเนินงานโดดเด่นด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (Environmental, Social and Governance: ESG) เข้าอยู่ใน Universe ของกลุ่มหลักทรัพย์ ESG 100 ประจำปี 2566 ซึ่งต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 3

———–

OTO สุดเจ๋ง! คว้างาน รฟท.มูลค่า 110 ลบ.

OTO ประกาศข่าวดี! รับไตรมาส 3/66 ได้งานบริหารจัดการพร้อมระบบ SRT Express Customer Tracking Center (ECTC) ของรฟท.มูลค่ากว่า 110 ลบ. ผูกสัญญายาว 3 ปี ตอกย้ำความเชื่อมั่นลูกค้าภาครัฐ-เอกชนที่มีต่อบริษัท ตอกย้ำพื้นฐานแกร่ง! พร้อมลุยประมูลงานใหม่เพิ่ม โชว์กระแสเงินสดในมือกว่า 700 ลบ.

———–

ICN คว้างาน “กฟภ.” มูลค่า 22 ลบ.

ICN เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามสัญญาเลขที่ บ.22/2566 เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2566 สำหรับงานซื้อขายพร้อมติดตั้งอุปกรณ์สื่อสารสำหรับระบบ Teleprotection กับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค มูลค่างานรวม 22,409,973.00 บาท

———–

TASCO ผนึก ARV ร่วมทุนจัดตั้ง “นิลา”

กลุ่มบริษัท TASCO และบริษัท สไกลเลอร์ โซลูชั่นส์ จำกัด (SKYLLER) ผู้นำด้านการพัฒนา และให้บริการตรวจสอบอุตสาหกรรมและโครงสร้างด้วยโดรนพร้อมระบบ AI หนึ่งหน่วยธุรกิจภายใต้ บริษัท เอไอ แอนด์ โรโบติกส์ เวนเจอร์ส จำกัด (ARV) ในเครือบริษัท ปตท.สผ. ร่วมทุนจัดตั้ง บริษัท นิลา โซลูชั่นส์ จำกัด (นิลา) เพื่อพัฒนาระบบซอฟต์แวร์และระบบโดรนครบวงจร เพื่อใช้โดรนตรวจสอบงานก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานในประเทศไทย

———–

Related Articles

Back to top button