Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 31 มกราคม 2567

TRP ชงรัฐ บูมธุรกิจศัลยกรรมไทย ฮิตติดตลาดโลก

TRP จับทิศธุรกิจศัลยกรรมความงามไทยเติบโตต่อเนื่อง เล็งพัฒนานวัตกรรม-สร้างมาตรฐาน-เพิ่มไลน์โปรดักส์และบริการรองรับตามดีมานด์ผู้บริโภคในประเทศและต่างประเทศ ชงรัฐบาลสนับสนุนตลาดศัลยกรรมความงามไทยขึ้นแท่นมาตรฐานระดับสากล ด้วยคุณภาพและฝีมือศัลยแพทย์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

———–

MK กางแผนปรับโครงสร้างธุรกิจ

MK กางแผนปรับโครงสร้างธุรกิจ ขยายพอร์ตธุรกิจ “คลังสินค้า” และ “โรงงานให้เช่า” เป็นเรือธงหลัก พร้อมเตรียมขออนุมัติที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นในวันที่ 1 มีนาคมนี้ ขายหุ้น 100% บริษัท RXW ธุรกิจให้บริการด้านสุขภาพแก่ FNS ซึ่งเป็นบริษัทแม่ และให้สิทธิการเช่าที่ดิน 10 ปี พร้อมซื้อหุ้นสามัญ “BFTZWN” เพิ่ม เพื่อเพิ่มสัดส่วนถือหุ้นเป็น 100% และซื้อหน่วยทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาฯและสิทธิการเช่าอสังหาฯ พรอสเพค โลจิสติกส์และอินดัสเทรียล เพิ่มเป็น 30.80% ส่งผลดีต่อผลการดำเนินงานของบริษัท

———–

PANEL เคาะขาย IPO 50 ล้านหุ้น

บริษัท เพเนเล่ส์มาติก โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน) หรือ PANEL ผู้นำด้านประตูห้องผ่าตัดอัตโนมัติ ผนังบานเลื่อนห้องประชุมและระบบทางเข้า-ออกอัจฉริยะ เตรียมระดมทุน ขาย IPO 50 ล้านหุ้น ขยายธุรกิจแบบครบวงจร รองรับธุรกิจโรงพยาบาลและท่องเที่ยว โรงแรมเติบโตต่อเนื่อง

———–

GPSC ลุยเปิด EV One Stop Service

GPSC จับมือวิทยาลัยเทคนิคนิคมอุตสาหกรรมระยอง  เปิดโครงการ EV One Stop Service  ต้นแบบแห่งแรกในจังหวัดระยอง เพิ่มทักษะและความชำนาญให้ครู และนักศึกษาในการให้บริการซ่อมบำรุงจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่มีปริมาณเพิ่มสูงขึ้น  รองรับการพัฒนาเป็นอาชีพ เพื่อสร้างรายได้  และเปิดจุดชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ พร้อมติดตั้งแผงโซล่าร์บนหลังคาขนาด 5.5 กิโลวัตต์ เดินหน้าส่งเสริมการใช้ยานยนต์แห่งอนาคต สอดรับแนวทางการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ในปี พ.ศ. 2603 มุ่งสู่การดำเนินธุรกิจเพื่อความยั่งยืน

———–

PSTC อินเทรนด์! ลุยธุรกิจซื้อขายคาร์บอนเครดิต

PSTC เปิดกลยุทธ์ปี 2567 มุ่งสู่ธุรกิจซื้อขายคาร์บอนเครดิตจากโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ โดยเล็งเห็นว่าเป็นธุรกิจแห่งอนาคตสอดคล้องกับธุรกิจหลัก พร้อมเป็นส่วนสำคัญที่เร่งเปลี่ยนผ่านสู่สังคมคาร์บอนต่ำ เพื่อแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยบริษัทจะผลักดันผลงานในทุกธุรกิจปีนี้ให้เติบโตไม่ต่ำกว่า 10%

———–

Related Articles

Back to top button