หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 13 กุมภาพันธ์ 2567

BTG ร่วมลงทุน “Infinite Roots”

BTG ประกาศความสำเร็จ ส่ง “BETAGRO Ventures” หน่วยงานด้านการลงทุนและพัฒนานวัตกรรมภายใต้ “BTG” ร่วมลงทุนส่งเสริมการพัฒนาโปรตีนทางเลือก ด้วยนวัตกรรม “Mycelium-based” กับ “Infinite Roots” บริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีชีวภาพอาหารชั้นนำของยุโรป ภายใต้วงเงิน 58 ล้านเหรียญสหรัฐ สนับสนุนการพัฒนาโปรตีนทางเลือก ด้วยนวัตกรรม Mycelium-based รับเทรนด์ Future Food

———-

NL เปิดจองวันแรกสุดคึกคัก

หุ้นก่อสร้างน้องใหม่อย่าง “NL” ได้เปิดให้จองซื้อหุ้น IPO จำนวน 130 ล้านหุ้น ในราคา 2.60 บาท เป็นวันแรก แว่วๆ มาว่ากระแสตอบรับสุดคึกคัก ดีมานด์ล้นทะลัก สะท้อนความเชื่อมั่นที่นักลงทุนมีต่อ NL ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจรับเหมาก่อสร้างครบวงจร ที่มีงบ ณ งวด 9 เดือนแรกปี 66 สุดสตรอง! รายได้จากการรับเหมาก่อสร้างโตก้าวกระโดดอยู่ที่ 1,708.33 ลบ. มีกำไรสุทธิ 104.55 ลบ. แถมพ่วงมาด้วย Backlog ในมือแน่นๆ อีกด้วยนะครับ

———-

VGI ครองอันดับ 1 ของโลก 2 ปีซ้อน

VGI ยิ้มแก้มปริ! ที่ล่าสุดได้รับคัดเลือกเป็น Top 1% และมีคะแนนเป็นอันดับ 1 ของโลกด้านความยั่งยืนติดต่อกันเป็นปีที่ 2 จาก S&P Global ฟาก “เนลสัน เหลียง” กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ลั่น! รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่บริษัทได้รับคัดเลือกให้ติดอันดับบริษัทด้านความยั่งยืนในระดับ Member ในกลุ่มอุตสาหกรรมสื่อ ภาพยนตร์ และความบันเทิง โดย VGI ยังคงรักษาตำแหน่ง Top 1% และมีคะแนนเป็นอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 2 ปีซ้อน ด้วยคะแนน 82/100

———-

KTMS จัดหนัก! เตรียมเปิดศูนย์ไตเทียม 3 แห่ง

KTMS เดินเกมรุก Q1/67 บุกหนักเตรียมเปิดศูนย์ไตเทียม 3 แห่ง ล่าสุดเปิดศูนย์ไตเทียม รพ.ศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เป็นที่เรียบร้อย พร้อมรับรู้รายได้ทันที และขอแอบส่งซิกว่า เม.ย.นี้ จ่อผนึก รพ.เอกชนรายใหญ่ ผุดศูนย์ฯ ให้บริการเพิ่ม ปูพรมขยายศูนย์ไตเทียมในปีนี้เพิ่ม 5-8 แห่งตามแผน ตั้งเป้า 2 ปีข้างหน้า (2567-2568 ) เล็งขยายหน่วยฯ แตะ 40-50 สาขา

———-

Related Articles

Back to top button