Daily NewsRecent Posts

CV ออกหุ้นกู้แปลงสภาพไม่เกิน 500 ลบ. ให้ AO Fund และ AO Fund 1

บมจ.โคลเวอร์ เพาเวอร์ (CV) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท มีมติอนุมัติให้เสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2567 เพื่อพิจารณาอนุมัติการออกและเสนอขายหุ้นกู้แปลงสภาพที่ออกใหม่ของบริษัท (“หุ้นกู้แปลงสภาพ”) โดยมีมูลคำการเสนอขายรวมไม่เกิน 500,000,000 บาท ให้แก่ ผู้ลงทุนโดยเฉพาะเจาะจงได้แก่ Advance Opportunities Fund (“AO Fund”) และ Advance Opportunities Fund 1 (“AO Fund 1”)

ซึ่งหุ้นกู้แปลงสภาพดังกล่าว จะแบ่งเป็น 3 ชุด โดยชุดที่ 1 มูลค่าไม่เกิน 150 ล้านบาท ชุดที่ 2 มูลค่าไม่เกิน 150 ล้านบาท และชุดที่ 3 มูลค่าไม่เกิน 200 ล้านบาท อายุ 3 ปี อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 2 ต่อปี โดยชำระดอกเบี้ยเป็นรายไตรมาส

โดยบริษัทจะนำเงินไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในบริษัท และเสริมสภาพคล่องในการดำเนินธุรกิจของบริษัท เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและเสถียรภาพของฐานะทางการเงินของบริษัท, ชำระหนี้เงินกู้ยืมของบริษัท และ/หรือบริษัทย่อย และใช้สำหรับการลงทุนเพื่อรองรับการต่อยอดธุรกิจหลักและ/หรือธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องในอนาคตกับธุรกิจบริษัทและกลุ่มบริษัท

คาดว่าจะดำเนินการออกและเสนอขายหุ้นกู้แปลงสภาพให้กับผู้ลงทุนโดยเฉพาะเจาะจง และได้รับเงินจากการเสนอขายกู้แปลงสภาพดังกล่าวภายใน 1 ปีนับแต่วันที่ที่ประชุมผู้ถือหุ้นมีมติอนุมัติให้ออกและเสนอขายหุ้นกู้แปลงสภาพ

 

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button