Daily NewsRecent Posts

GIFT เสริมทัพผู้นำรุ่นใหม่ แต่งตั้ง “โชติ เชษฐโชติศักดิ์” เป็นผู้ช่วยซีอีโอ ยกระดับการบริหาร เร่งเครื่องโตตามเป้า

บริษัท กิฟท์ อินฟินิท จำกัด (มหาชน) หรือ GIFT ประกาศแต่งตั้ง โชติ เชษฐโชติศักดิ์ ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทฯ อย่างเป็นทางการ เพื่อยกระดับการบริหารและรับมือกระแสความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในโลกธุรกิจสมัยใหม่ โดยพร้อมนำความรู้ความสามารถและประสบการณ์ในการทำธุรกิจที่ผ่านมาสนับสนุนการขับเคลื่อนธุรกิจในเครือ ผลักดัน GIFT สู่การเดินหน้าขยายธุรกิจใหม่ๆ ทั้งในด้าน Tech & Innovations, Food & Beverage และ Hospitality, Wellness & Beauty ตามที่วางแผนไว้

คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. กิฟท์ อินฟินิท (GIFT) กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศแต่งตั้ง ‘โชติ เชษฐโชติศักดิ์’ เป็นผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทฯ ด้วยความรู้ในด้านไฟแนนซ์ รวมทั้งมีประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจและพัฒนาธุรกิจใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้าน Food & Beverage ที่ริเริ่มนำแบรนด์ร้านอาหารอันดับต้นๆ ของต่างประเทศ เข้ามาเปิดสาขาในประเทศไทย อีกทั้งยังมีความเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์และเข้าใจความต้องการของคนรุ่นใหม่ จึงเชื่อมั่นว่า โชติ เชษฐโชติศักดิ์ จะเป็นกำลังสำคัญในการวางแผนและขับเคลื่อนกลยุทธ์ของ GIFT ในการเร่งขยายธุรกิจ เพื่อยกระดับการทำงานของ กิฟท์ ในการส่งมอบสินค้าและบริการที่เป็นดั่งของขวัญ (Gift) จากธุรกิจหลากหลายและช่วยสร้างความเติบโตที่ยั่งยืนอย่างไม่รู้จบ (Infinite) ให้แก่นักลงทุนและผู้บริโภค ตามพันธกิจของบริษัทฯ ได้อย่างแน่นอน”

โชติ เชษฐโชติศักดิ์ ปัจจุบันอายุ 32 ปี เป็นบุตรชายคนเล็กของคุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ และเป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านการเงิน มีประสบการณ์การทำงานด้านธุรกิจกับ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กรุ๊ป โดดเด่นในด้านการพัฒนาระบบอีคอมเมิร์ซ รวมถึงการวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจ และสร้างเครือข่ายเพื่อต่อยอดธุรกิจให้แก่ อาร์เอส กรุ๊ป ผ่านการดำรงตำแหน่งสำคัญ ทั้ง Head of New Business Development และ Business Leader Assistant to CEO ตามลำดับ

 

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button