หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 3 เมษายน 2566

OTO รับทรัพย์ขาย PSD มุ่งสู่ Carbon Credit และ BV เต็มตัว

OTO แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า “อินโน ฮับ” ซึ่งเป็นบริษัทที่ถือหุ้น 100% ได้เจรจากับผู้ร่วมทุนรายใหม่เสร็จสิ้นแล้ว โดยอินโน ฮับ ได้ขาย PSD ให้กับนายภาคภูมิ เติมเสรีกุล และ นายวีรสกล ชวะโนทัย ในราคารวมทั้งสิ้น 150 ลบ. เป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา งานนี้พร้อมเดินหน้าลุยศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการขั้นสุดท้ายก่อนที่จะลงทุน EV Bike และ โครงการปลูกป่าเพื่อ Carbon Credit บอกเลยว่าปีนี้ Focus 2 ธุรกิจนี้แบบจัดเต็มแน่นอน

———–

MGC Roadshow 3 เม.ย.นี้

หุ้นน้องใหม่ที่กำลังถูกจับตามอง สำหรับ ‘มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย)’ หรือ MGC ด้วยจุดแข็งด้านการสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจที่มุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์การเดินทางอย่างครบวงจร เดินหน้าลุยจัด Roadshow นักลงทุนรายย่อย 3 เม.ย.นี้ พร้อมโชว์ศักยภาพผู้นำธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ Lifestyle Mobility Ecosystem

———–

GLORY ลุยลงทุน New Line Business

GLORY ลุยผลักดันรายได้ปีนี้โต 20-50% ประกาศเพิ่มไลน์ธุรกิจภายใต้แนวคิดใหม่ (New Line Business) อาทิ เกมออนไลน์ ลงทุนในกลุ่มธุรกิจ Startup-SME ใหม่ๆ แถมล่าสุด เปิดตัว “Line @Alisa AI” แชทบอท AI ที่สามารถทำได้มากกว่าแค่ตอบคำถามผ่าน Application Line ทั้งสร้างรูปภาพ เขียนบทความ Code และที่สำคัญใช้งานฟรีนะครับผม

———–

RT Backlog ล้นมือ

แนวโน้ม Q1/66 ของ RT ต้องเลยว่าสุแสนจะสดใส เร่งดำเนินงานก่อสร้างคืบหน้าต่อเนื่อง พร้อมมุ่งขยายศักยภาพงานอุโมงค์ดินอ่อน ดันงานในมือ ณ วันที่ 31 มี.ค. 66 อยู่ที่ราว 10,358 ลบ. ที่จะทยอยรับรู้รายได้ไปจนถึงปี 2568 และไม่หมดเพียงเท่านี้ มีรับงานก่อสร้างในประเทศประเภทเขื่อนและระบบชลประทาน และโครงการก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลังงานน้ำ สปป.ลาว ดันสัดส่วนงานต่างประเทศ 5-6%

———–

Related Articles

Back to top button