หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 9 พฤษภาคม 2566

PSP ก.ล.ต. นับ 1 แบบไฟลิ่ง

PSP เตรียมความพร้อมเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หลัง ก.ล.ต. นับหนึ่งแบบไฟลิ่ง พี่หมาป่าบอกเลยว่า PSP นั้นไม่ธรรมดา จากศักยภาพฐานการผลิตและการให้บริการครอบคลุมตลอดห่วงโซ่อุปทานในอุตสาหกรรมการผลิตน้ำมันหล่อลื่น ตอกย้ำการเป็นหนึ่งในผู้นำผลิตภัณฑ์หล่อลื่นแบบครบวงจรในภูมิภาคอาเซียนและเป็นผู้ผลิตอิสระรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

———–

ECL สินเชื่อพุ่งกระฉูด

พี่หมาป่าแอบด้อมๆ มองๆ ECL มาสักพัก วานนี้เห็นกระดานบวกมากกว่า 3% และแอบสืบทราบมาว่าโค้งแรกของปีนี้ ECL ไปปล่อยสินเชื่อไปแบบพุ่งกระฉูด ทั้งรถจักรยานยนต์และรถยนต์ เติบโตจากปีก่อนอย่างต่อเนื่อง พี่หมาป่าสักจะอดใจรอดูผลงานอย่างเป็นทางการแทบไม่ไหวแล้วครับ

———–

TSR เปลี่ยนชื่อเป็น SBNEXT

ดีเดย์ 9 พฤษภาคม 66 เป็นต้นไป TSR พร้อมเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “บมจ.สบาย คอนเน็กซ์ เทค” รวมทั้งเปลี่ยนชื่อย่อใน SET เป็น “SBNEXT” รวมถึงวอแรนต์ SBNEXT-W2 แล้วเตรียมพบกับความไฉไล ที่พร้อมผนึกพลังกับ SABUY บริษัทแม่ จ่อส่งแผนงานและโปรเจคใหม่ ๆ ตามมาอีกเพียบ! ติดตามกันอย่าได้คลาดสายตาเลยนะครับ

———–

BBGI ผนึกพันธมิตรจากสหรัฐอเมริกา

BBGI หนึ่งในผู้นำทางธุรกิจพลังงานชีวภาพที่มีความสามารถในการผลิต ไบโอดีเซล ไบโอเอทานอลเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ประกาศความร่วมมือกับ Conagen ผู้เชี่ยวชาญในเทคโนโลยีชีวภาพขั้นสูงจากประเทศสหรัฐอเมริกา ผสานมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจผลิตภัณฑ์ชีวภาพขั้นสูง เพื่อความยั่งยืน วางเป้าหมายขยายการจัดตั้งโรงงานการผลิต ผลิตภัณฑ์ชีวภาพ และผลิตภัณฑ์มูลค่าสูงที่จะเพิ่มโอกาสทางธุรกิจในเอเชีย

———–

Related Articles

Back to top button