หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 10 มกราคม 2566

WAVE ลุย Carbon Credit !!

WAVE คิดการณ์ใหญ่ลุยธุรกิจ Carbon Credit และ Renewable Energy Certificate ทั้งการจัดหาทรัพยากร อำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ตลอดจนให้บริการที่เกี่ยวกับการให้คำปรึกษาและคำแนะนํา พี่หมาป่าบอกเลยว่าเป้าหมายของ WAVE คือการถือคาร์บอนเครดิตให้สูงที่สุดในประเทศไทยและในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

———–

CHAYO โชว์พอร์ตหนี้แตะ 8.4 หมื่นลบ.

CHAYO โชว์พอร์ตหนี้สิ้นปี 2565 อยู่ที่ประมาณ 84,000 ลบ. ในส่วนของปี 2566 ลุยซื้อหนี้ต่อเนื่อง ตั้งเป้าใช้งบลงทุน 1,500- 2,000 ลบ. พร้อมแอบแย้มแผน JV กับธนาคารพาณิชย์ยังอยู่ระหว่างพูดคุย ความคืบหน้าจะเป็นยังไง พี่หมาป่ารอลุ้นฟังข่าวดีนะครับ

———–

MAKRO จ่อเข้าคำนวณดัชนีระดับโลก

หลังจากที่ MAKRO ได้รับโอนกิจการทั้งหมดของโลตัสส์และเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนเมื่อปลายปี 2564 ทำให้ MAKRO มีฟรีโฟลตเพิ่มขึ้น ล่าสุดสามารถปลดล็อกการเพิ่มฟรีโฟลตเป็น 15% เป็นผลสำเร็จ งานนี้ส่งผลดีต่อหุ้น MAKRO ที่จะถูกนำไปคำนวณในดัชนีสำคัญต่าง ๆ รอลุ้น MAKRO เข้าคำนวณดัชนีระดับโลกกันได้เลยครับ

———–

TPS กางแผนปี 66

TPS กางแผนธุรกิจปี 66 ส่งบริษัทย่อย “เดอะวิน เทเลคอม” เข้าประมูลงานใหญ่ โดยเฉพาะภาครัฐต่อเนื่อง พร้อมลุยธุรกิจไซเบอร์ซีเคียวริตี้เต็มสปีด เน้นเพิ่มบริการแบบครบวงจร อวด Backlog ที่กอดไว้ในมือแล้วกว่า 1,683 ลบ. มั่นใจดันผลงานปีนี้เติบโตตามเป้าหมาย 50%

———–

Related Articles

Back to top button