หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 12 มกราคม 2567

MENA ปีนี้ไม่ธรรมดา

MENA ประเมินภาพรวมธุรกิจปีนี้เติบโตโดดเด่น รับอานิสงส์อุตสาหกรรมก่อสร้างฟื้นตัวขานรับการท่องเที่ยวที่จะเพิ่มขึ้นจากนโยบายฟรีวีซ่าของรัฐบาล หนุนธุรกิจรถมิกเซอร์ (Mixer) สดใส แถมปีนี้พี่หมาป่าบอกเลยไม่ธรรมดา รับอานิสงส์จากการบุ๊กส่วนแบ่งกำไรของ TDM ปักหมุดรายได้ปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 15%

———-

ASW ปี 67 พร้อมโอนอีก 10 โครงการ

“นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์” บิ๊กบอส ASW ลั่น! ปี 67 จะมีโครงการที่สร้างเสร็จใหม่พร้อมโอนอีก 10 โครงการ รวมมูลค่า 19,307 ลบ. แบ่งเป็น คอนโดมิเนียม 8 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 14,057 ลบ. และแนวราบ 2 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 5,250 ลบ. ซึ่งโครงการแนวราบจะทยอยรับรู้รายได้ต่อเนื่องไปอีก 3 ปี ไม่หมดเพียงเท่านี้ ASW ยังมีโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ (Ready to move) รวมถึงความแข็งแกร่งของ Backlog ที่จะเข้ามาเสริมศักยภาพ ให้เติบโตต่อเนื่อง

———-

TACC ลุยเสิร์ฟ “ชาแอปเปิล” รับศักราชใหม่

TACC ประเดิมศักราชใหม่ ด้วยการเสิร์ฟเครื่องดื่ม “ชาแอปเปิล” ในร้าน 7-ELEVEN ทั่วประเทศ เจาะกลุ่มลูกค้าพนักงานออฟฟิศ นักศึกษา และกลุ่มลูกค้า Trendy ฟากซีอีโอ “ชัชชวี วัฒนสุข” เชื่อกระแสตอบรับเยี่ยมตามรอยเครื่องดื่มรุ่นพี่อย่าง Berry Christmas และอัญชันน้ำผึ้งมะนาว ที่ได้สร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภคมาแล้ว

———-

GLOBEX คัดหุ้นเด่นรับปีมังกรทอง

GBS ประเมินหุ้นไทยเดือนแรกของปี 67 ยังแกว่งตัว Sideway ได้แรงหนุนจากโครงการ Easy E-Receipt ของภาครัฐ พร้อมแนะจับตาความผันผวนของผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐและ Roll Over หุ้นกู้ของบริษัทจดทะเบียนในประเทศ คาดกรอบดัชนีที่ 1,400-1,450 จุด แนะนำกลยุทธ์การลงทุนหุ้นเด่น IAA Consensus ที่มีปัจจัยพื้นฐานดีในระยะยาว ได้แก่ AOT, CPALL, CPN และ GPSC และหุ้นที่ได้ประโยชน์จากนโยบาย Easy E-Receipt : BJC, CPALL, CPAXT, COM7, SPVI, CPW, JMART, HMPRO, DOHOME, GLOBAL, ZEN, M, AU, TNP และ KK

———-

Related Articles

Back to top button