หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 14 มิถุนายน 2566

TCOCO พร้อม! เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา บริษัท ไทย โคโคนัท จำกัด (มหาชน) หรือ TCOCO ได้เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากสำนักงาน ก.ล.ต. และ ตลท. ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมกิจการของบริษัท เรียกได้ว่าตอนนี้ TCOCO กำลังเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์เร็วๆนี้ รอติดตามกันครับ

———–

SISB เดินหน้าขยายโรงเรียนไม่หยุด คาดทะลุ 3.7 พันคน

SISB ส่งซิกแนวโน้มธุรกิจสดใส คาดว่าธุรกิจทำได้มากกว่าเป้าหมายที่วางไว้ โดยคาดว่าจำนวนนักเรียนจะมากกว่า 3.7 พันคน พร้อมเดินหน้าขยายโรงเรียนนานาชาติสาขาเดิม และสาขาใหม่เพื่อรองรับความต้องการของนักเรียนและผู้ปกครองที่มากขึ้น โดยเตรียมเปิดโรงเรียนสาขาใหม่ 2 แห่ง ทั้งสาขานนทบุรี และระยอง ภายในเดือนสิงหาคมนี้

———–

WAVE จัดหนัก รวบฟาร์มต้นซิลเวอร์โอ๊ค ลุยปลูกป่าทั้งอาเซียน !

WAVE ใส่เกียร์เดินหน้าธุรกิจคาร์บอนเครดิตไม่ยั้ง ล่าสุดส่ง “WAVE BCG” จับมือกับ “เอวา ฟาร์ม 888” ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายพันธุ์ต้นไม้ซิลเวอร์โอ๊ค โกลเด้นโอ๊ครายใหญ่ของประเทศไทย ผุดโปรเจคใหญ่ ลุยโครงการปลูกต้นไม้สร้างคาร์บอนเครดิตในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พี่หมาป่าขอบอกเลยว่า “ซิลเวอร์โอ๊ค” ที่ปลูกในไทยช่วยดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์ได้มากกว่าต้นสัก 5-7 เท่า เหมาะเป็นพืชเศรษฐกิจที่ดีเลยนะครับ

———–

BLC เปิดจองวันแรก

BLC พร้อมเปิดให้นักลงทุนจองซื้อหุ้น IPO ตั้งแต่วันที่ 14 – 16 มิถุนายนนี้ ที่ราคา 10.50 บาทต่อหุ้น จ่อรุกวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ยาสามัญใหม่ 14 รายการ รับเมกะเทรนด์ด้านสุขภาพเติบโตทั่วโลก เล็งขยายตลาดทั้งในประเทศ และต่างประเทศ พร้อมยกระดับสมุนไพรไทยไปสู่ในตลาดโลก

———–

Related Articles

Back to top button