หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 16 ธันวาคม 2565

ONEE โอกาสซื้อ

ONEE ดิ่งแรงเป็นวันที่ 2 หลัง “แพทย์หญิงปรมาภรณ์ ปราสาททองโอสถ” กรรมการและผู้ถือหุ้นรายใหญ่ ONEE ขายหุ้น กว่า 15% ให้แก่ผู้ลงทุนในวงจำกัด ฟากนักวิเคราะห์หลายแห่งต่างมองเป็นโอกาส “ซื้อ” ทั้งราคาที่น่าสนใจ และผลการดำเนินงานมีแนวโน้มฟื้นต่อเนื่องตามเศรษฐกิจ

———–

III เนื้อหอม

พี่หมาป่าแอบเห็นรายชื่อ TOP 10 ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ III มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย เพราะเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมามีนลท. เข้าซื้อหุ้นจนติด TOP 10 ผู้ถือหุ้นใหญ่ ได้แก่ น.ส. ภาวศุทธิ โชติกเสถียร , น.พ. พงศ์ศักดิ์ ธรรมธัชอารี และ นาย สุระ คณิตทวีกุล ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ III เขาสุดแสนจะเนื้อหอมจริงๆ นะครับ

———–

WHA เปิดระบบ

WHAUP ดีเดย์ เปิดระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ Solar Farm ของ บริษัท ซุปเปอร์แนป (ประเทศไทย) จำกัด ขนาดกำลังผลิตไฟฟ้า 1.095 MW ตอกย้ำการเป็นผู้นำนวัตกรรมระบบคลาวด์ที่ใช้พลังงานหมุนเวียน ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยโครงการ Solar Farm นี้ สามารถลดต้นทุนการผลิตจากการใช้พลังงานไฟฟ้าได้ตลอดอายุการใช้งาน 25 ปี

———–

IND ตุน Backlog ทะลุ 2,371 ลบ.

IND แจกข่าวดีคว้างานจ้างวิศวกรที่ปรึกษา ศึกษาความเหมาะสมด้านเศรษฐกิจ วิศวกรรมและผลกระทบสิ่งแวดล้อม การพัฒนาเส้นทางเชื่อมโยงระหว่างไทย-มาเลเซีย สายสตูลเปอร์ลิส จากกรมทางหลวง มูลค่า 49.82 ลบ. งานนี้ดันงานในมือพุ่งแตะ 2,371.57 ลบ. หนุนความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมว่าปีนี้ จะปั๊มผลงานโตไม่ต่ำกว่า 20-25% แน่นอนคร้าบ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button