หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 18 สิงหาคม 2566

TBN เปิดโลกคนสายเทคฯ

TBN ยกทัพเทคโนโลยี Mendix Low-Code Platform ร่วมงาน “Techsauce Global Summit 2023” งานเทคโนโลยีนานาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่ง TBN ก็ได้จัดหนักจัดเต็มแบบสุดพิเศษ ด้วยการเปิดตัว Mendix Low-Code Platform Version 10 ใหม่ล่าสุด ที่จะเข้ามาเติมเต็ม และตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าให้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ด้านผลงาน 6 เดือน บุ๊คกำไรสุทธิอยู่ที่ 38.38 ลบ. เติบโต 98% โกยรายได้จากการให้บริการ 219.34 ลบ. เพิ่มขึ้น 39%

———–

BRR บุ๊ครายได้ 6 เดือนแรกทะลุ 3,979 ลบ.

BRR ประกาศผลงานงวด 6 เดือนแรกปี 66 รายได้จากการขายและบริการอยู่ที่ 3,979.21 ลบ. มีกำไรสุทธิ 360.14 ลบ.พร้อมส่งซิกผลงานครึ่งปีหลัง ชูธงธุรกิจน้ำตาลไปได้สวย จากราคาน้ำตาลที่ทรงตัวระดับสูง รวมถึงอินเดียตั้งรับสถานการณ์ภัยแล้ง คาดจำกัดการส่งออกน้ำตาลดันราคาน้ำตาลโลกพุ่ง ประเมินปี 67 เป็นปีทองธุรกิจ จากปริมาณผลิตอ้อยที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 2.5 ล้านตัน โดย BRR เริ่มทำสัญญาซื้อขายเรียบร้อยแล้ว สตอรี่เด่นมาแต่ไกลเลยนะครับ

———–

ADD ส่งสัญญาณบวก

ADD จัดหนักครึ่งปีหลัง มองภาพรวมธุรกิจฟื้นตัว เดินหน้าขยาย Core Business พร้อมมองหาโอกาสการลงทุนในกลุ่มบริษัทใหม่ๆ หลังจากที่ลงทุนไปแล้วถึง 4 บริษัท ส่วนการให้บริการโซลูชั่นใหม่กับโอเปอเรเตอร์นั้นจะเริ่มสร้างรายได้ในไตรมาส 3 นี้ หนุนผลการดำเนินงานกลับมาโดดเด่นอีกครั้ง

———–

SIMAT เปิดตัวโซลาร์รูฟท็อป Private PPA ลูกค้าตอบรับล้น

SIMAT เปิดตัวโครงการโซลาร์รูฟท็อป Private PPA ที่ให้บริการแบบครบจบในที่เดียว ทั้งบริการรับปรึกษากับทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ บริการตรวจสอบพื้นที่ วางแผนและออกแบบการติดตั้ง รวมไปถึงดูแลในขั้นตอนของการขอใบอนุญาต และติดตั้งโดยทีมช่างมืออาชีพ มาพร้อมกับการติดตามการผลิตไฟได้แบบ Real Time ผ่าน Application แถมบริการหลังการขาย พี่หมาป่าบอกเลยว่าบริการแบบ One Stop Service แบบนี้เป็นที่ถูกใจของลูกค้าเป็นที่สุดเลยนะครับ

———–

Related Articles

Back to top button