หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 27 กรกฎาคม 2566

LEO ประกาศเดินหน้าร่วมลงทุนกับ LogiCam

แม่ทัพใหญ่แห่ง LEO “เกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์” ขยันขันแข็งสุดๆ ล่าสุดเดินหน้าประกาศจับมือร่วมลงทุนกับ LogiCam ผู้ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรระหว่างประเทศไทย-กัมพูชา ร่วมขยายขอบเขตการให้บริการให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น ด้วยจุดแข็งของทั้ง 2 บริษัทจะเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจร และเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการขนส่งสินค้าจากประเทศกัมพูชาไปยังทั่วโลก

———–

LDC ล้างขาดทุนสะสมได้สำเร็จ

ช่วงเวลาที่ผ่าน LDC ได้ผ่านการปรับโครงสร้างต้นทุนครั้งใหญ่รวมทั้งการยกระดับมาตรฐานห้องทำฟัน นำไปสู่การล้างขาดทุนสะสมได้สำเร็จ พร้อมเตรียมกลับมาผงาดอีกครั้ง ลุยสร้างการเติบโตและสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนอีกครั้ง หลังสามารถทำให้ผลประกอบการพลิกเทิร์นอะราวด์กลับมามีกำไรต่อเนื่องใน 6 ไตรมาสติดต่อกัน ล่าสุดงวด Q1/66 มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 5.79 ลบ. และมีรายได้อยู่ที่ 109.02 ลบ. ขณะที่ EBITDA margin ทำได้ดีที่ระดับ 19.99%

———–

SNNP หุ้นพื้นฐานแกร่ง

หุ้นพื้นฐานแกร่ง อนาคตดี๊ดี ผลงานนิวไฮตลอดๆ ก็ต้องยกให้กับ SNNP ที่ผู้บริหารและผู้ถือหุ้นใหญ่ พร้อมใจกันกอดหุ้นไว้อย่างเหนียวแน่น แถมยังมีเล็งเก็บหุ้นเข้าพอร์ตเพิ่มเติมอีกด้วย ผสานกับแนวโน้มธุรกิจในอนาคตที่มีแต่จะโตวันโตคืนไปได้อีกไกล แนวโน้มดีๆ แบบนี้พี่หมาป่าไม่แปลกใจทำไมผู้บริหารกอดหุ้นซะแน่นเชียว

———–

APURE ออเดอร์ล็อตใหญ่เข้าเพียบ

APURE ส่งสัญญาณดีมาแต่ไกล ผลงานไตรมาส 2/66 มีลุ้นทำนิวไฮ หลังจากที่ยอดขายข้าวโพดหวานเติบโตเด่น ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า มีออเดอร์เข้ามาไม่หยุดหย่อน เห็นว่ามีรายใหญ่จาก ‘จีน-ญี่ปุ่น-อเมริกา-ยุโรป-ไต้หวัน’ สั่งออเดอร์ล็อตใหญ่กันเพียบ จับตารอดูผลงานกันได้เลยนะครับ

———–

Related Articles

Back to top button