หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 28 ธันวาคม 2565

AWC เก็บ Dusit D2

AWC ปิดบวก 3.31% หลังจากวันที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมาแจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ทุ่มเงินราวพันล้านบาท ลงทุน “ดุสิต ดีทู เชียงใหม่” ขยายธุรกิจเสริมพอร์ตแกร่ง มุ่งยกระดับจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวยุทธศาสตร์ของภาคเหนือ เรียกได้ว่าเป็นจุดหมายปลายทางที่นทท. ต่างหมายตาที่จะไปสักครั้ง ยิ่งอากาศช่วงนี้พี่หมาป่าบอกเลยว่าฟินครับ

———–

AAV พร้อมบิน

นอกจากจะเป็นช่วง High Season ของการท่องเที่ยวแล้ว วานนี้ยังมีข่าวที่กระหึ่มไปทั่วโลกโซเซียลว่าจีนเตรียมตัวที่จะผ่อนคลายมาตรการและเปิดประเทศแล้ว งานนี้ AAV เป็นหนึ่งในหุ้นที่ได้รับปัจจัยบวกเต็มๆ ในส่วนของปี 2566 มีการคาดการว่าจะมีนทท. สูงถึง 20-24 ล้านคน งานนี้พี่หมาป่าว่า AAV เตรียมตัวฟื้นแล้วครับ

———–

SPA คึกคัก! รับจีนเปิดประเทศ

ภาคการท่องเที่ยวที่ฟื้นตัวอย่างมีนัยสำคัญแบบนี้ SPA มีลุ้นจะเทิร์นอะราวด์ ใน Q4/65 บล.เมย์แบงก์ ชี้ SPA มีความสามารถในการทำกำไรสูงกว่าตอนเกิดโควิด-19 ด้านปี 2566 ยังโดดเด่นต่อ อีกทั้งมีการปรับราคาค่าบริการขึ้นเฉลี่ย 10% เพิ่มมาร์จิ้น จับตาดูการเทิร์นอะราวด์ของ SPA กันได้เลยครับ

———–

SNNP ส่อแวว New High

จากผลงาน 9 เดือนแรกของปี 65 SNNP ทำผลงานออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีที่ผ่านมา ก็ได้มีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ตามแผน บอกเลยว่า SNNP นั้นมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าภาพรวมทั้งปี 2565 แนวโน้มรายได้ในปีนี้จะพุ่งแตะที่ระดับ 5,000 ล้านบาท สร้างสถิติสูงสุดใหม่ตามเป้าหมายที่วางไว้

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button