หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 8 กันยายน 2566

IIG ปักธงปี 67 รายได้แตะ 2 พันล้าน

IIG เดินหน้าลุยแผนการลงทุน M&A เต็มเหนี่ยว นอกเหนือจากแผนร่วมลงทุนตั้งบริษัท Joint Venture กับยักษ์ใหญ่วงการเทคโนโลยีในเวียดนาม VMO Holdings ภายในสิ้นปีนี้แล้ว ยังมีแผนลงทุนในเวียดนามอีกเช่นกัน ซึ่งอยู่ในระหว่างการเตรียมการ พร้อมเล็งลงทุนในประเทศที่จะเป็นจิกซอว์สำคัญ เสริมการให้บริการด้าน Digital Transformation แบบครบวงจร ตั้งเป้าในปี 67 ทำรายได้ที่ 2,000 ลบ.

———–

SKY เปิดตัว “เมทเธียร์” รุกสร้าง New S-Curve

SKY ต่อยอดความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ (Smart Security) สู่ธุรกิจใหม่ เปิดตัวบริษัทย่อยในนาม บริษัท เมทเธียร์ จำกัด หรือ “Metthier” เพื่อดำเนินธุรกิจการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์อัจฉริยะ (Smart Facility Management) แบบครบวงจร หวังเป็น New S-Curve ที่ช่วยสร้างการเติบโตให้กับสกาย กรุ๊ป

———–

SEAFCO มี Sentiment บวก

กรุงศรี ระบุ SEAFCO ได้ Sentiment บวก จากการที่ รมว.คมนาคม คนใหม่เตรียมปัดฝุ่นและเร่งผลักดันโครงการค้างท่อ อาทิ มอเตอร์เวย์, ทางด่วน, และเส้นทางรถไฟฟ้า ผสานกับการที่จะได้ประโยชน์หากรัฐบาลลดราคาขายปลีกดีเซล ที่เป็นต้นทุนของ SEAFCO

———–

AURA รุกขยายสาขาไม่ยั้ง!

ในช่วงเวลาครึ่งแรกปี 66 ที่ผ่านมา AURA มีสาขารวมอยู่ที่ 40 สาขา และได้ปักหมุดในปี 2567 ขยายสาขาใหม่เพิ่มเป็น 66 สาขา พร้อมกับตั้งเป้ามีส่วนแบ่งการตลาดมากที่สุดในกลุ่มค้าปลีกเครื่องประดับเพชรในอีก 3-5 ปีข้างหน้า KS แนะ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 20.26 บาท ชี้มีข้อได้เปรียบในการแข่งขันที่เหนือกว่าร้านทองขนาดเล็กซึ่งบ่งชี้ถึงส่วนแบ่งรายได้ที่มากขึ้น

———–

Related Articles

Back to top button