หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 4 มีนาคม 2567

SOLAR ปี 67 ลุ้นล้างกำไรสะสม

มีเสียงแว่วๆ มาว่าปีนี้ SOLAR ลุยแผนล้างขาดทุนสะสมที่มีอยู่กว่า 1.9 พันลบ. ที่มีลุ้นว่าจะสามารถทำได้สำเร็จ จากผลงานที่ทำออกมาได้ดีเยี่ยมของบริษัทที่เริ่มฟื้นและกลับมาพลิกบวกตั้งแต่ปีที่ผ่านมา พร้อมลุยประมูลงานเพิ่ม หนุนเติมงานในมือที่ 900 ลบ. มั่นใจรายได้เติบโตไม่น้อยกว่า 15-20%

———-

TSE ให้ Yield ทั้งปีสูงลิ่ว 8%

TSE พื้นฐานแกร่ง! ประกาศจ่ายปันผลเป็นเงินสดงวดปี 66 เพิ่มอีก 0.05 บาท/หุ้น หนุนอัตราผลตอบแทนจากเงินปันผลรวมทั้งปี (Dividend Yield) สูงถึง 8% ฟากแม่ทัพหญิง “ดร.แคทลีน มาลีนนท์” โชว์แผนธุรกิจปี 67 พร้อมเดินหน้าประมูลงานโครงการจัดหาไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียน ทั้งรอบที่ 2 และ 3 ตั้งเป้าหมาย 100-150 เมกะวัตต์ พร้อมจับมือพันธมิตร รุกธุรกิจ Wellness เป็นธงหลัก เพื่อสร้าง New S-Curve

———-

GEL ยกเลิกลงทุนในเมียนมาร์

ล่าสุด บอร์ด GEL มีมติอนุมัติการยกเลิกเงินลงทุนในกิจการร่วมค้า Wisdom Tree Investment (S) PTE. Limited (“Wisdom Tree”) และ Millcon Thiha GEL Limited (“MTGL”) ในเมียนมาร์ ตัดด้อยค่าเงินลงทุนเต็มจำนวน เนื่องจากสถานการณ์การเมืองไม่เอื้อต่อการดำเนินธุรกิจ ยืนยันไม่มีผลกระทบธุรกิจ! มั่นใจเต็มเปี่ยม แนวโน้มผลงาน 67 ฟื้นตัวแรง! อานิสงส์ Backlog ที่ตุนไว้ในมือกว่า 4,800 ลบ.

———-

B ทำสถิติสูงสุดในรอบ 5 ปี

B อวดโฉมงบปี 66 โกยรายได้มากถึง 901.07 ลบ. เติบโต 172.88% รับอานิสงส์ขยายธุรกิจสร้าง New S-Cuve มีรายได้จากการขายใบรับรองคาร์บอนเครดิต รายได้จากการขายไฟ และรายได้ค่าก่อสร้าง ดันกำไรทะยานแรงถึง 202.56% แตะ 204.64 ลบ. สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจปี 67 “ดร.ปัญญา” บอสใหญ่ ลั่น! B มีความพร้อมในการขยายธุรกิจเต็มที่ หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการเพิ่มทุน หนุนฐานะการเงินแข็งแกร่ง ผลักดันผลประกอบการเติบโตแข็งแกร่งและยั่งยืน

———-

Related Articles

Back to top button