Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 22 สิงหาคม 2566

MINT จ่าย 0.25 บาท/หุ้น รับผลประกอบการแกร่ง

MINT แจ้งผลการประชุมคณะกรรมการบริษัท มีมติอนุมัติจ่ายเงินปันผลระหว่างการจำนวน 0.25 บาทต่อหุ้น สำหรับผลประกอบการช่วงครึ่งปีแรกของปี 66 เนื่องจากเป็นการยืนยันถึงผลประกอบการและฐานะการเงินที่แข็งแกร่ง จากจากการทำกำไรจำนวน 3 พันลบ. ซึ่งเป็นจำนวนที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์

———–

MOSHI แตกแบรนด์ใหม่

MOSHI Grand Opening ร้านสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์ใหม่ ‘Garlic’ รูปแบบ Shop in Shop นำร่องสาขาแรกภายในร้าน Moshi Moshi ชั้น 1 ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ผนึกกำลัง 2 แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์รวมสินค้าน่ารักของ Moshi Moshi เข้ากับสินค้าสไตล์มินิมอล ดีไซน์ Chic & Cool แบบฉบับ Garlic ตอบโจทย์ทุกสไตล์ความชอบ เตรียมเปิดสาขาใหม่เพิ่มเร็วๆ นี้

———–

TEGH รุกธุรกิจพลังงานทดแทน-กากอินทรีย์

TEGH รุกขยายธุรกิจผลิตพลังงานทดแทนและรับบริหารจัดการกากอินทรีย์มากขึ้น เพื่อสร้างฐาน Recurring Income แย้มโครงการขยายกำลังการผลิตก๊าซชีวภาพ โซน 3 ระยะที่ 1 ทดสอบระบบแล้วพร้อมตั้งเป้าก้าวสู่การเป็นองค์กรที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอน ภายในปี 73 และมุ่งสู่การเป็นองค์กรที่มีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สุทธิเป็นศูนย์ต่อไป

———–

RBF แย้มโรงงานในอินเดียเตรียมก่อสร้าง

RBF เผยประกอบการครึ่งปีแรกเข้าเป้า มีกำไรสุทธิ 300.02 ลบ. เพิ่มขึ้น 7.86% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวของปีก่อน พร้อมประเมินครึ่งปีหลังผลงานยังโตต่อเนื่อง แย้มโรงงานในอินเดียเตรียมก่อสร้าง คาดแล้วเสร็จ Q1/67 ส่วนโรงงานในอินโดนีเซียเฟส 2 ใกล้เสร็จแล้ว สามารถเดินเครื่องได้ภายใน Q3/66 นี้ พร้อมตั้งเป้าหมายรายได้จากต่างประเทศในปี 66 เติบโตราว 40-45%

———–

DRT ประกาศจ่ายเงินปันผล 0.26 บาท

DRT ตอกย้ำเป็นหุ้นปันผลที่สร้างผลตอบแทนที่ดีแก่ผู้ถือหุ้น ประกาศจ่ายเงินปันงวดผลการดำเนินงานครึ่งปีแรกอัตรา 0.26 บาท/หุ้น หลังทำรายได้รวมครึ่งปีแรก 3,071.90 ลบ. เพิ่มขึ้น 11.55% สูงกว่าเป้าหมาย และมีกำไรสุทธิ 344.22 ลบ. พร้อมเดินหน้าเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันและรักษาอัตราการเดินเครื่องจักรเฉลี่ยทั้งปีให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีต่อเนื่อง มั่นใจปีนี้เติบโตตามเป้าหมาย

———–

Related Articles

Back to top button