Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 8 มกราคม 2567

CRC ปลื้ม! “ห้างรีนาเชนเต อิตาลี” ยอดขายทะลุ 1 พันล้านยูโร

CRC เผย ห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ที่ CRC ได้เข้าซื้อกิจการในปี 2554 และได้ทรานส์ฟอร์มห้างรีนาเชนเตให้กลายเป็น Luxury Department Store อย่างเต็มรูปแบบ มีการขยาย ปรับปรุง และพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ได้สร้างความสำเร็จครั้งใหญ่ ด้วยการสร้างยอดขายเกินกว่าช่วงก่อนโควิด และสร้างนิวไฮทะลุ 1 พันล้านยูโร ในปี 2566 ซึ่งเติบโตกว่า 17% จากปีก่อน

———–

NAT เตรียมพร้อมระดมทุน

NAT ผู้เชี่ยวชาญ Infratech เตรียมระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ mai เสนอขายหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน 92 ล้านหุ้น เสริมแกร่งธุรกิจ รองรับดีมานด์ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ความปลอดภัยทางไซเบอร์เติบโตโดดเด่น หลังสำนักงาน ก.ล.ต. อนุญาตเสนอขายเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเดินหน้าให้ข้อมูลธุรกิจแก่นักลงทุนทั่วประเทศ

———–

BC กางแผนปี 67

BC กางแผนปี 67 เดินหน้าเติบโตในทุกกลุ่มธุรกิจ ตั้งเป้ารายได้พุ่ง 25% ดันกำไรเป็นบวก ชูกลุ่ม Hospitality สัญญาณดี รับกิจกรรมเศรษฐกิจฟื้นตัว ท่องเที่ยวหนุน โดยธุรกิจหลักด้านอสังหาฯ รุกก่อสร้างโรงแรมใหม่ 2 แห่ง ย่านทำเลเศรษฐกิจ ด้านธุรกิจกัญชาทางการแพทย์โตต่อเนื่อง ส่วน Go storage สัญญาณดี พร้อมปรับกลยุทธ์กระจายความเสี่ยง และบริหารโครงสร้างองค์กร หนุน BC แข็งแกร่งในอนาคต

———–

หุ้นกลุ่ม SAMART ขยับต้อนรับปีใหม่

เปิดปีใหม่มาหุ้นกลุ่ม SAMART เริ่มขยับ ทั้ง SAMART SAV SAMTEL และ SDC จับตาปีนี้ คาดว่าดีขึ้น ด้านเซียนวีไอส่งซิก SAMTEL น่าสนใจไม่น้อย เพราะราคายังต่ำ Book Value, PE เพียง 7 เท่า และยัง laggard มากๆ ทั้งๆ ที่มีแบ็คล็อคเยอะ และปีนี้มีลุ้นงานใหม่อีกเพียบ

———–

AAV คาดปี 67 ฟื้นตัวเด่น

บล.หยวนต้า ระบุ มองบวกต่อผลประกอบการ AAV ในปี 67 คาดเห็นการฟื้นตัวเด่นตามจำนวนเที่ยวบินที่เพิ่มขึ้น สอดคล้องกับการฟื้นตัวภาคการท่องเที่ยวและแรงหนุนจากแนวโน้มต้นทุนน้ำมันที่ลดลง YoY จึงคงประมาณการคาดกำไรปกติปี 67 อยู่ที่ 1.3 พันลบ. แนะ “ซื้อ” AVV ในราคาที่เหมาะสม ณ สิ้นปี 67 ที่ 2.6 บาท

———–

Related Articles

Back to top button