หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 27 กันยายน 2566

BDMS ลุ้น Q3 โตแกร่ง รับไฮซีซั่น

ราคาหุ้น BDMS วิ่งบวก 1.87% ที่ราคา 27.25 บาท ฟาก บล.ดาโอ (ประเทศไทย) เคาะเป้าที่ 37.50 บาท มองว่าในช่วงไตรมาส 3/66 ถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ จากไข้หวัดฤดูฝน โดยเฉพาะในกลุ่มเด็ก นอกจากนี้คนไข้ต่างชาติยังหลั่งไหลเข้ามาใช้บริการกันอย่างเนืองแน่น ประเมินกำไรไตรมาส 3/66 จะเติบโตทั้ง YoY และ QoQ

———–

PSP เปิดบ้านต้อนรับ VI

นายสินธุ์ ครองพาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายเสกสรร ครองพาณิชย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พี.เอส.พี. สเปเชียลตี้ส์ จำกัด (มหาชน) หรือ PSP เปิดบ้านให้การต้อนรับนักลงทุน VI ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมกิจการ ณ โรงงานที่จังหวัดสมุทรสาคร ให้ข้อมูล ตอกย้ำผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หล่อลื่นแบบครบวงจร (Total Solution Provider) ที่มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญมากว่า 30 ปี พร้อมเดินหน้ารุกสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์หล่อลื่นที่มีอัตรากำไรและสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน เมื่อเร็ว ๆ นี้

———–

TBN เปลี่ยนผ่านรัฐ สู่ยุคดิจิทัล

TBN จับมือสำนักงาน ก.พ. และ คณะพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ จากนิด้า เปิดฉากงานสัมมนาหัวข้อ “การพัฒนาทักษะด้านดิจิทัล (Digital Skills) : Low-Code Platform เพื่อสร้างเครื่องมือดิจิทัลในการปฏิบัติงาน” ลุยเปิดแนวคิด Low-Code Platform ตัวช่วยสำคัญที่มีความจำเป็นต่อการปฏิบัติงานของข้าราชการยุคใหม่ สอดรับแนวคิดรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ นำเอาเทคโนโลยีดิจิทัลเป็นส่วนบูรณาการทำให้รัฐบาลมีความทันสมัย

———–

SJWD ครึ่งปีหลังดีขึ้น

TISCO ยืนยันมุมมองเชิงบวกต่อ SJWD ในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 คาดว่าส่วนแบ่ง BU EBITDA หลักจะออกมาดีกว่าเมื่อเทียบกับครึ่งปีแรก โดยมีการทำ M&A อย่างน้อยหนึ่งครั้งภายในสิ้นปีนี้ อย่างไรก็ตามการจัดหาเงินทุนผ่านการออกหุ้นกู้เมื่อเร็วๆ นี้เพียงพอสำหรับการขยายธุรกิจในอาเซียน โดยตั้งเป้าสัดส่วนรายได้รวม 30-40% ในอีก 3 ปีข้างหน้า

———–

Related Articles

Back to top button