Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 13 ธันวาคม 2566

NRF เล็งเพิ่มจุดเช็กอินสาขา 3 ในอังกฤษ ตั้งเป้าครบ 5 สาขา รับปีมังกร

NRF เปิดศักราชใหม่ด้วยการเข้าดีลเพิ่มรับปีมังกร ลุยตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าเพิ่มสาขาของแบมบู มาร์ท และมีแผนเข้าซื้อซูเปอร์มากขึ้น โดยในขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการเจรจาของสาขาที่ 3 ตั้งเป้าขยาย 5 สาขาในปี 2024 ตามแผนที่วางไว้ หวังเป็นการขยายและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันธุรกิจค้าปลีก สอดรับกับความต้องการที่มากขึ้นของผู้บริโภค ซึ่งเป็นโอกาสสำคัญที่จะทำให้เกิดการพัฒนาและมอบสินค้าให้ถึงมือผู้บริโภคอย่างรวดเร็วและเข้าถึงง่ายยิ่งขึ้น

———–

BM ดันรายได้ปีนี้พุ่งแตะ 1.4 พันล้าน

BM คาดการณ์แนวโน้มผลงานไตรมาส 4/2566 รายได้และกำไรโตจากไตรมาสก่อนหน้า ปลื้มเดือนตุลาคมกวาดรายได้สูงเป็นประวัติการณ์ หนุนรายได้รวมทั้งปี แตะ 1,400 ลบ. เติบโตตามเป้าที่วางไว้ 10-20% ถือฤกษ์เปิดโรงงานใหม่เขต Free Zone ไตรมาสแรกปี 2567 ดันธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคง

———–

ONEO อัดงบ 791 ลบ. ลุยซื้อ 2 โรงแรม เข้าพอร์ต

ONEO เรือธงในกลุ่มสร้างรายได้ประจำของกลุ่มออริจิ้น ทุ่มงบกว่า 791 ลบ. ลงทุนเข้าซื้อกิจการโรงแรม 2 แห่ง ในทำเลสุดยอดของยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวไทย ทั้งเชียงใหม่และภูเก็ต เข้าพอร์ตโฟลิโอกลุ่มธุรกิจโรงแรมและการบริการ พร้อมเตรียมปรับโฉม (Minor Renovation) รับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยฟื้นตัว เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ฐานรายได้ประจำ เตรียมเปิดให้บริการใหม่ไตรมาส 2/2567 ภายใต้ชื่อ “โครงการ วัน ออริจิ้น เชียงใหม่ นิมมาน” และ “โครงการวัน ออริจิ้น ภูเก็ต เจ้าฟ้า”

———–

IRPC กางแผนกลยุทธ์ แตกไลน์ต่อยอดธุรกิจ

IRPC เปิดแผนกลยุทธ์แตกไลน์ต่อยอดธุรกิจหลักทั้งน้ำมัน ปิโตรเคมี ท่าเรือและอสังหาฯ ด้วยนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ชนิดพิเศษที่มีโอกาสเติบโตสูง รุกขยายพอร์ตลงทุนใหม่พุ่งเป้าธุรกิจโรงพยาบาลและที่พัก เพื่อสุขภาพ (Health & Wellness) สีและสารเคลือบ (Paint & Coating) เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด พร้อมมาตรการภายในเข้มแข็ง และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ปี 2060

———–

GPSC คว้า DJSI กลุ่มดัชนีตลาดเกิดใหม่ 2 ปีซ้อน

GPSC ติดอันดับธุรกิจยั่งยืน DJSI กลุ่มดัชนีตลาดเกิดใหม่ประเภทอุตสาหกรรมสาธารณูปโภคไฟฟ้า ปี 2566 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ตอกย้ำความสำเร็จขับเคลื่อนธุรกิจอย่างยั่งยืนด้วยนวัตกรรมพลังงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตามกลยุทธ 4S มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานหมุนเวียนให้มากกว่า 50% ในปี 2573 และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี 2603

———–

Related Articles

Back to top button