Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 15 มีนาคม 2566

PRTR พร้อมเทรด SET 15 มี.ค.นี้

PRTR พร้อมเทรดวันแรกใน SET 15 มีนาคมนี้ เป็นอีกก้าวสำคัญสู่ความยั่งยืน และถือเป็นการเฉลิมฉลอง PRTR ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 30 ด้วยความแข็งแกร่ง ชูจุดเด่นผู้นำ Total HR Solutions ของไทย เงินระดมทุนใช้คืนหนี้และเสริมศักยภาพการขยายธุรกิจ มองโอกาสการเติบโตทั้งแบบ Organic Growth และ Inorganic Growth

———–

INSET มั่นใจเข้าสู่โหมดเติบโตรอบใหม่

INSET มั่นใจแนวโน้มธุรกิจปี 66 เข้าสู่โหมดเติบโตรอบใหม่ หลังภาคเอกชนเร่งเดินหน้าขยายการลงทุนงานด้านการสร้างศูนย์ Data Center หลายโครงการ พร้อมโชว์ Backlog แน่นกว่า 2,000 ลบ. ลุ้นประมูลงานใหม่กว่า 2,000 ลบ. ช่วยสนับสนุนผลงานเติบโตต่อเนื่อง หนุนรายได้เข้าเป้า 10-15% ตามแผน

———–

GUNKUL ลุยพลังงานทดแทน-EPC เต็มสูบ

GUNKUL ฉายภาพปี 66 ยังเป็นปีที่สดใสของกลุ่มบริษัทฯ จากธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทน งานรับเหมาก่อสร้างและวางระบบทางด้านวิศวกรรม (EPC) เป็นแรงหนุนสำคัญ พร้อมตั้งเป้าเพิ่มกำลังการผลิตแตะระดับ 1,000 MW ภายในปีนี้ ฟากซีอีโอ “สมบูรณ์ เอื้ออัชฌาสัย” ประกาศ! เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจพลังงานทดแทน-EPC ไม่ยั้ง วางเป้ารายได้โตปีละไม่ต่ำกว่า 15%

———–

DEXON เดินหน้าโรดโชว์

DEXON ลุยนำเสนอข้อมูลการเสนอขายหุ้น IPO ต่อนักลงทุนที่จังหวัดขอนแก่น ชูจุดเด่นผู้นำธุรกิจให้บริการตรวจสอบทางวิศวกรรม และสร้างนวัตกรรมทางเทคโนโลยี และเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำระดับโลกที่มีศักยภาพในการผลิตเทคโนโลยีด้านการตรวจสอบและการประเมินความสมบูรณ์ของระบบท่อส่ง (Pipeline Integrity)

———–

K จ่อปั้นรายได้ปี 66 แตะ 850 ลบ.

K ปรับกลยุทธ์ปี 2566 เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องของกลุ่มลูกค้า เดินหน้าลุยรับงาน Interiors ที่เชี่ยวชาญ หมุนรอบเร็ว มาร์จิ้นสูง ควบคู่กับงาน Exhibition ประเภท Pop-Up Store ในกลุ่มแบรนด์ลักซ์ชัวรี่รายใหญ่ มั่นใจดันรายได้ทั้งปีแตะ 850 ลบ.

———–

Related Articles

Back to top button