Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 17 สิงหาคม 2566

NRF โตแกร่ง! Q2 โกยรายได้พุ่งทะลุ 600 ล้าน

NRF โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ Q2/66 ทำรายได้ 600.9 ลบ. พร้อมปรับโครงสร้างครั้งสำคัญเพื่อดันบริษัทลูกเข้า NASDAQ รับแผนบุกตลาดต่างประเทศ ฟากผู้บริหาร “แดน ปฐมวาณิชย์” มั่นใจครึ่งหลังปี 66 โตแกร่ง รับอานิสงส์เศรษฐกิจโลกฟื้น-ลดต้นทุน SG&A ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เผยโรงงานผลิตอาหารโปรตีนทางเลือกที่อยุธยา เริ่มทดลองการผลิตตั้งแต่เดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ปูทาง NRF ก้าวสู่แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซด้านอาหารเอเชียเบอร์ 1 ในยุโรป

———–

OTO รุกขยายธุรกิจใหม่ “Outbound Call”

OTO เผยว่า “ผลขาดทุนในไตรมาส 2/2566 เป็นผลมาจากการลดลงของราคาหุ้นในพอร์ตลงทุนระยะสั้นที่ลงทุนในหลักทรัพย์จดทะเบียนเป็นหลัก ในขณะที่ผลประกอบการของธุรกิจ call center ยังสามารถทำกำไรได้เป็นอย่างดี บริษัทฯ ยังคงมีฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง โดยมียอดเงินสด ณ วันสิ้นงวดอยู่ที่ 693 ลบ. และปราศจากหนี้สินทางการเงิน ด้านแผนการดำเนินงานต่อจากนี้ บริษัทฯ จะยังคงแสวงหาการลงทุนในธุรกิจใหม่ที่น่าสนใจต่อไป และมุ่งเติบโตธุรกิจ call center โดยจะมีการขยายไปทางด้าน Outbound Call มากขึ้น รวมถึงการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาช่วยพัฒนาประสิทธิภาพของการให้บริการ Call Center”

———–

TOA อวดกำไร Q2 ทุบสถิตินิวไฮใหม่ 741 ลบ.

TOA ยืนหนึ่งผู้นำตลาดสีและวัสดุก่อสร้างครบวงจร โชว์ผลงาน Q2/66 กวาดรายได้รวม 5,508 ลบ. เติบโต 5% พร้อมทุบสถิติสร้างนิวไฮใหม่ ด้วยกำไรสุทธิรายไตรมาสสูงถึง 741 ลบ. เติบโต 103% พร้อมดันรายได้รวมครึ่งปีแรกสูงกว่า 11,212 ลบ. เติบโต 10% อันเนื่องมาจากการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวและราคาวัตถุดิบที่ปรับตัวลดลง

———–

COCOCO ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. จ่อเข้าเทรด SET ไตรมาส 3/66

บมจ.ไทย โคโคนัท หรือ COCOCO ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. หลังประสบความสำเร็จใน 4 จังหวัดหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ พร้อมเดินหน้าตามแผน นำหุ้นน้องใหม่ไอพีโอ ไม่เกิน 370 ล้านหุ้น ลงกระดาน SETภายใน ไตรมาส 3/2566  บอสใหญ่ “ดร.วรวัฒน์ ชิ้นปิ่นเกลียว” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยกระแสตอบรับดีเยี่ยม สะท้อนความมั่นใจนักลงทุนที่มีต่อบริษัท

———–

RSP ครึ่งปีแรก! กำไรโตกว่า 20%

RSP เปิดงบ 6 เดือนแรกปีนี้ มีกำไร 61.8 ลบ. เติบโต 20.2% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน ในขณะที่รายได้จากการขายอยู่ที่ 733.5 ลบ.โตเกือบ 30% ผลจากการควบคุมต้นทุนภายในที่มีประสิทธิภาพ คาดแนวโน้มผลงาน H2/66 เติบโตได้สวยต่อเนื่อง หลังตลาดส่งสัญญาณฟื้นตัว จำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ส่งผลยอดขายมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมใส่เกียร์ลุยหนุนรายได้ปีนี้โตเกิน 15% ประกาศข่าวดี ล่าสุดเซ็นสัญญาพันธมิตร “เกาหลี” จัดจำหน่ายแบรนด์ “Acme De La Vie ADLV” เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

———–

Related Articles

Back to top button